x close

ช็อกสังคม พ่อโรคจิตข่มขืนลูกสาว 8 เดือน ตอนเมียไม่อยู่ อัดคลิป-ขายเว็บโป๊

          ตำรวจยูเครนบุกรวบหนุ่ม วัย 27 ปี หลังข่มขืนลูกสาว วัย 8 เดือน แล้วถ่ายคลิปโพสต์ขายบนเว็บโป๊ รายงานเผย ภรรยาไม่รู้เรื่อง เพราะลงมือก่อเหตุตอนภรรยาไม่อยู่บ้าน
พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก  National Police of Ukraine

          เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานข่าวช็อกสังคมจากประเทศยูเครน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับกุมชายหนุ่ม วัย 27 ปี (ไม่เปิดเผยนาม) หลังจากที่เขาลงมือข่มขืนลูกสาวตัวน้อย วัย 8 เดือน และถ่ายภาพกับคลิปไปขายบนเว็บโป๊ ซึ่งภรรยาของเขาไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน เพิ่งมารับทราบความจริงเมื่อตำรวจบุกมาถึงบ้าน และเธอก็ต้องตะลึงอย่างยิ่งที่ได้รับรู้ว่าสามีทำเรื่องแบบนั้นกับลูกได้ลงคอ

          รายงานระบุว่า ชายหนุ่มคนนี้ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศลูกสาว ตอนที่ภรรยาออกไปทำงานนอกบ้าน เธอจึงไม่รู้ไม่เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากนั้นเขาก็นำภาพและคลิปไปโพสต์ขายลงในเว็บโป๊ของออสเตรเลียและรัสเซีย ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ได้เปิดเผยตัวตนบนเว็บไซต์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไซเบอร์ของออสเตรเลียก็ได้เข้ามาสอบสวนเรื่องนี้

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก  National Police of Ukraine

          ตำรวจออสเตรเลียได้ประสานงานส่งเรื่องไปยังตำรวจยูเครน ซึ่งได้มีการแกะรอยจนติดตามมาจับกุมถึงบ้านของเขา เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ก็พบหลักฐานเป็นภาพและคลิปวิดีโอน่าตกตะลึงเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวชายหนุ่มคนนี้ไปสอบสวนเพิ่มเติมแล้ว และได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งถ้าได้รับการตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาจะถูกพิจารณาโทษจำคุก 15 ปี

พ่อข่มขืนลูก
ภาพจาก  National Police of Ukraine


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกสังคม พ่อโรคจิตข่มขืนลูกสาว 8 เดือน ตอนเมียไม่อยู่ อัดคลิป-ขายเว็บโป๊ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:21:13 109,837 อ่าน
TOP