x close

เผยชุดภาพสุดงดงามอบอุ่น เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ เข้าพิธีรับศีลจุ่ม


          ดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงพา เจ้าชายหลุยส์ เข้าพิธีรับศีลจุ่ม พร้อมฉายพระรูปสุดงดงามอบอุ่น ร่วมกับเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์-เจ้าชายจอร์จ และสมาชิกราชวงศ์ 




 เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์
ภาพจาก Dominic Lipinski / POOL / AFP

          วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยว่า ราชวงศ์สหราชอาณาจักร เผยชุดภาพถ่ายอย่างเป็นทางการ ขณะเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และ แคเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงพาเจ้าชายหลุยส์ อาร์เธอร์ ชาร์ลส์ หรือ เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ พระโอรสพระองค์ที่ 3 รัชทายาทลำดับที่ 5 เข้าพิธีรับศีลจุ่มที่โบสถ์หลวง ในพระราชวังเซนต์เจมส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา 

          โดยเจ้าชายหลุยส์ พระชันษา 12 สัปดาห์ ทรงฉลองพระองค์สีครีมยาว อยู่ในอ้อมอกของพระมารดา ขณะที่ด้านเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ล็อตต์ พระโอรสและพระธิดาของดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เสด็จตามไปด้วยอย่างพร้อมหน้า และทรงยิ้มแย้มเริงร่าตลอด รวมไปถึง เจ้าชายแฮร์รี่ และ เมแกน มาร์เคิล ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กส์ พร้อมทั้งสมาชิกราชวงศ์ ที่ทรงติดตามไปร่วมในงานพิธีด้วย
          
          ภายหลังจากเสร็จสิ้นพิธีที่พระราชวังเซนต์เจมส์ ทั้งหมดได้เสด็จไปยัง พระตำหนักคลาเรนซ์ (Clarence House) เพื่อฉายพระรูปร่วมกันภายในห้อง Morning Room และบริเวณสวน โดยช่างภาพชาวอังกฤษชื่อ แมตต์ ฮอลยอก เผยว่า ภาพชุดดังกล่าวเต็มเปี่ยมไปด้วยความสง่างดงามและความอบอุ่น และจะถูกเผยแพร่ออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 กรกฎาคม 2561

 เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์
ภาพจาก Dominic Lipinski / POOL / AFP

 เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์
ภาพจาก Dominic Lipinski / POOL / AFP



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยชุดภาพสุดงดงามอบอุ่น เจ้าชายหลุยส์ แห่งเคมบริดจ์ เข้าพิธีรับศีลจุ่ม อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:00:13 41,017 อ่าน
TOP