x close

ชาวพะเยาปลื้ม...แห่รอรับผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ พ่อเมืองคนใหม่ นั่งห้องทำงานวันแรก


         ชาวพะเยาแห่ต้อนรับ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ แน่นศาลากลาง มอบกุหลาบแดงให้กำลังใจพ่อเมืองคนใหม่ทำงานวันแรก ผู้ว่าฯ รับต้องแบกความหวังเต็มบ่า แต่ตั้งใจพัฒนาจังหวัดอย่างเต็มที่
ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์

         วันที่ 16 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ได้เดินทางไปยังศาลากลาง จ.พะเยา เพื่อรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยาคนใหม่ โดยมีชาวบ้าน ข้าราชการ และผู้แทนท้องถิ่นกว่า 500 ชีวิต ได้นำดอกกุหลาบสีแดง และของฝากมากมายมารอต้อนรับพ่อเมืองคนใหม่

         โดยนายวุฒิชัย เสาวโกมุท และว่าที่ ร.ต. ณรงค์ โรจนโสทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ได้มอบพวงมาลัยข้อมือ และช่อดอกไม้เพื่อต้อนรับผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ อย่างอบอุ่น ก่อนจะเดินเข้าไปทำพิธีเปิดกรวยแสดงความเคารพเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พร้อมลงนามถวายพระพร และเดินเข้าห้องทำงาน โดยมีพระสงฆ์นำพระพุทธรูปมามอบให้เพื่อเป็นสิริมงคล

         ทั้งนี้ ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ กล่าวกับสื่อมวลชนว่า ตนมีความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะพัฒนา จ.พะเยา และทราบว่าพี่น้องประชาชนพะเยาคาดหวังกับตนเป็นอย่างมาก ทำให้ตนต้องแบกความคาดหวังไว้จนล้นบ่า และขอสัญญาจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องความกังวลของประชาชนห่วงว่าตนจะอยู่พะเยาได้ไม่นานนั้น ตรงนี้เป็นเรื่องของแต่ละคนจะคิด เมื่อครั้งเป็น ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ตนก็ทำงานอย่างเต็มที่ เมื่อย้ายมาอยู่ จ.พะเยา ตนก็ขอทำงานพัฒนาจังหวัดอย่างเต็มที่

         ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ กล่าวต่อว่า ส่วนแนวทางการพัฒนาที่ตั้งใจไว้คือ การพัฒนากว๊านพะเยา ทำให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว และทำให้กว๊านพะเยาเก็บน้ำได้มากขึ้นจะได้ต่อยอดเรื่องการทำเกษตรอินทรีย์เรื่องด่านบ้านฮวกที่จะต้องเปิดขึ้น จะทำให้สามารถเชื่อมกับ สปป.ลาว ให้ประชาชนทั้งสองประเทศเชื่อมโยงกันและการค้าชายแดนก็จะสร้างรายได้ให้ประชาชนทั้งสองประเทศ

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์

ผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวพะเยาปลื้ม...แห่รอรับผู้ว่าฯ ณรงค์ศักดิ์ พ่อเมืองคนใหม่ นั่งห้องทำงานวันแรก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:25:11 15,148 อ่าน
TOP