x close

โคราชเตรียมจัดขบวนแห่รอบเมือง หมอภาคย์-ฮีโร่ถ้ำหลวง เชิดชูคนทำดี


          ผู้ว่าจังหวัดนครราชสีมา เผยเตรียมจัดรถแห่ หมอภาคย์ และเหล่าเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติภารกิจถ้ำหลวง วันนี้ (17 ก.ค.) พร้อมมอบโล่เกียรติยศ เพื่อเชิดชูบุคคลตัวอย่างที่ดี

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2561 มีรายงานว่า นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยหลังการประชุมหารือการจัดกิจกรรมต้อนรับเหล่าฮีโร่ถ้ำหลวง หลังภารกิจช่วยชีวิต 13 หมูป่าอะคาเดมี สำเร็จเสร็จสิ้น โดยจะมีการจัดขบวนแห่เหล่าฮีโร่ทั้งหมด อาทิ หน่วยงานน้ำบาดาล อ.ปากช่อง หน่วยกู้ภัยฮุก 31 เจ้าหน้าที่ ปภ.เขต 5 นครราชสีมา และหมอภาคย์ พ.ท. นพ.ภาคย์ โลหารชุน ผู้บังคับการกองพันเสนารักษ์ที่ 3 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ จ.นครราชสีมา เพื่อแสดงความชื่นชมและให้เกียรติแก่ผู้ที่ทำความดีต่อสาธารณประโยชน์

          โดยจะมีการจัดขบวนแห่ตั้งแต่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ย่าโม) ไปรอบ ๆ ตัวเมืองนครราชสีมา เพื่อให้ประชาชนได้ร่วมแสดงความชื่นชมยินดี ในแบบอย่างของการทำความดี พร้อมกันนี้จะมีการจัดกิจกรรมแสดงนิทรรศการรอบลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี และมีเวทีกลางให้เหล่าฮีโร่มาโชว์ตัว พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวขณะปฏิบัติภารกิจ

หมอภาคย์
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ทั้งนี้ ในส่วนของ หมอภาคย์ จะมีการจัดนิทรรศการแสดงประวัติอย่างละเอียด เพื่อให้เยาวชนได้สัมผัสฮีโร่ตัวจริงอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งจะมีการมอบโล่เกียรติยศ และเสื้อสามารถให้กับเหล่าฮีโร่ทุกคน เพื่อเชิดชูเกียรติ และให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่สาธารณประโยชน์ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โคราชเตรียมจัดขบวนแห่รอบเมือง หมอภาคย์-ฮีโร่ถ้ำหลวง เชิดชูคนทำดี อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:56:55 9,153 อ่าน
TOP