x close

หนุ่มบีบคอแฟนสาวดับ โยนศพลงอ่างหั่นชำแหละ ควักเครื่องในทิ้งชักโครก

 
              นายธนาคารหนุ่มใจเหี้ยม บีบคอแฟนสาวเสียชีวิต ก่อนนำศพไปหั่นชำแหละในอ่างอาบน้ำ ควักเครื่องในทิ้งชักโครก แยกส่วนที่เหลือใส่ถุงขยะขนไปทิ้งอำพรางคดี
ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก topontiki.gr

          เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีสุดสะเทือนขวัญ ระบุว่า ศาลรัสเซียพิจารณาคดีของ เซอร์เกย์ โควัลชัค วัย 28 ปี ภายหลังจากก่อเหตุฆาตกรรม วีรา เนอร์เบวา วัย 23 ปี แฟนสาว อย่างเลือดเย็น โดยการบีบคอเหยื่อจนเสียชีวิต ก่อนจะจัดการทำลายหลักฐาน นำศพไปหั่นชำแหละในอ่างอาบน้ำ จากนั้นนำเครื่องในของเหยื่อทิ้งลงชักโครก ชิ้นส่วนที่เหลือบรรจุใส่ถุงขยะนำไปทิ้ง

          เซอร์เกย์ สารภาพว่า ในวันเกิดเหตุเขาถูกวีรากล่าวหาว่าขโมยโทรศัพท์ของเธอไป จึงเกิดความโมโห กระโดดขึ้นไปคร่อมร่างของเธอที่นอนอยู่บนโซฟา พร้อมกับเอามือทั้ง 2 ข้างบีบคอเธอจนสิ้นลมหายใจ หลังจากนั้นจึงออกไปซูเปอร์มาร์เกต ไปซื้อบุหรี่มาสูบแก้เครียด ก่อนจะนำร่างของเหยื่อไปใส่ในอ่างอาบน้ำ เปิดน้ำเย็นใส่แช่ศพไว้แล้วไปนอนพัก

          หลังจากนั้น เมื่อเซอร์เกย์ตื่นขึ้นมา เขาก็ตัดสินใจว่าจะหั่นศพของวีราเพื่ออำพรางคดี จึงเข้าไปหยิบมีดจากในครัวมา โดยเริ่มจากการหั่นส่วนแขน ตัดแบ่งเป็น 3 ส่วน จากนั้นก็หั่นส่วนขา ตัดแบ่งเป็น 2 ท่อน ตามด้วยกระดูกเอ็นและข้อต่อต่าง ๆ ต่อมาก็ชำแหละท้องของศพ ควักลำไส้และเครื่องในออกมานำไปใส่ชักโครกก่อนจะกดทิ้ง ส่วนชิ้นส่วนที่เหลือนำบรรจุใส่ถุงขยะ 4 ถุง ก่อนจะเช่ารถขนไปทิ้งบริเวณบ่อน้ำในพื้นที่ห่างไกลผู้คนในเขตเมืองฮิมกี ส่วนเสื้อผ้าของเหยื่อสาวก็ขนไปทิ้งในถังขยะใกล้ ๆ กับที่พัก

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก arigus.tv
          แม้ว่าเจ้าหน้าที่จะไม่พบชิ้นส่วนของเหยื่อสาวภายในที่พักของเซอร์เกย์ แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวนและสามารถจับกุมตัวเซอร์เกย์ได้ โดยศาลพิจารณาว่า เซอร์เกย์มีความผิดในข้อหาฆาตกรรมจริง และเขาสำนึกผิด ศาลจึงตัดสินโทษจำคุกเป็นเวลา 9 ปี 6 เดือน

          สำหรับ วีรา รายงานเผยว่า เธอมีลูก 1 คน มีอาชีพเป็นผู้ฝึกสอนออกกำลังกาย และเป็นนักเต้นอยู่ที่ไนต์คลับแห่งหนึ่ง ในอดีตเธอเคยถูกแก๊งผู้มีอิทธิพลลักพาตัวไปและบังคับให้ขายบริการทางเพศ เธอพบกับเซอร์เกย์ผ่านทางอินเทอร์เน็ต ทั้งสองใช้ช่วงเวลาปีใหม่ที่ผ่านมาด้วยกัน ที่อพาร์ตเมนต์ในกรุงมอสโก ก่อนที่จะเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก arigus.tv

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก arigus.tv
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มบีบคอแฟนสาวดับ โยนศพลงอ่างหั่นชำแหละ ควักเครื่องในทิ้งชักโครก อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:15:47 29,749 อ่าน
TOP