x close

ต่วย ภคพงศ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ปลื้มคว้ารางวัล "ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม"

          ต่วย ภคพงศ์ ปลื้มคว้ารางวัล ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม ดีใจ รายการเจาะประเด็น กระแสดีขยายเวลา 7 วันรวด
ต่วย ภคพงศ์
ภาพจาก รายการเจาะประเด็น

          นั่งแท่นเป็นผู้ประกาศข่าวคิวทองอีกคน สำหรับ ต่วย ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ จากรายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ แม้จะเป็นน้องใหม่แต่ฝีมือจัดจ้าน เพราะล่าสุด (17 กรกฎาคม 2561) มีรายงานว่า เจ้าตัวได้รับรางวัล "ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยมแห่งปี" รางวัลนาคราช ครั้งที่ 3 ซึ่งเตรียมเข้ารับรางวัลในวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม นี้ พร้อมมีชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 สาขารายการฮาร์ดทอล์กยอดเยี่ยม ทำเอาเจ้าตัวออกอาการปลื้ม

          โดย ต่วย ภคพงศ์ เผยว่า "ต้องขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้กันตลอดนะครับ อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมถือเป็นน้องใหม่สำหรับกลุ่มรายการฮาร์ดทอล์ก แต่ที่ผ่านมา เจาะประเด็น กระแสตอบรับดีมาก และเรตติ้งก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ล่าสุดขยายเวลาออกอากาศ 7 วันรวด จากเดิมที่ออกอากาศ วันจันทร์-ศุกร์ มาเป็น วันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 13.35-14.35 น. แน่นอนว่าเราต้องทำงานหนักกว่าเดิม แต่ทีมงานก็เต็มที่ เพราะรายการประเภทนี้มีการแข่งขันกันสูง เราต้องทำการบ้านให้ดี แขกรับเชิญที่เราเชิญมากำลังเป็นประเด็นร้อน ข้อมูลถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ อย่างที่ผ่านมามีทั้งคำติและคำชม ซึ่งผมก็นำมาปรับใช้กับการทำงานทุกวัน

ต่วย ภคพงศ์
ภาพจาก รายการเจาะประเด็น

          และต้องขอบคุณกับทุกรางวัลที่มอบให้ ล่าสุดกับรางวัล ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยมแห่งปี รางวัลนาคราช ครั้งที่ 3 ในฐานะผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม และมีเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 สาขารายการฮาร์ดทอล์กยอดเยี่ยม ซึ่งแค่มีชื่อเข้าชิงผมก็ดีใจแล้ว เพราะทุกรางวัลเป็นแรงบันดาลใจ และเป็นกำลังใจในการทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด"

          สามารถติดตามชม รายการเจาะประเด็น ได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 13.35-14.35 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่วย ภคพงศ์ ผู้ประกาศข่าวช่อง 8 ปลื้มคว้ารางวัล "ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม" อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:59:42 15,319 อ่าน
TOP