x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ครอบครัวช็อก เด็ก 2 ขวบ โดนแม่สั่งกินอาหารหมา แถมถ่ายคลิปไว้ อ้างแค่ขำ ๆ

| 8,428 อ่าน

 

         ครอบครัวช็อก เด็ก 2 ขวบ เป็นโรคบกพร่องด้านการเรียนรู้ ถูกแม่และยายบังคับให้กินอาหารเม็ดในชามข้าวหมา พร้อมอัดคลิปขำ ๆ ย่าเด็กโกรธจัดรับไม่ได้ รีบไปแจ้งความ ทนายแม่เด็กอ้าง ที่เป็นปัญหาเพราะย่าเล่นใหญ่เอง

 

         เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองตรินิดาเด รัฐโกยาส ทางตอนกลางของประเทศบราซิล กำลังเร่งตรวจสอบ แม่และยายของเด็กชาย วัย 2 ขวบ คนหนึ่ง หลังจากที่พวกเธอบังคับให้เขากินอาหารเม็ดของสุนัขในชามข้าวของสุนัข และถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ดูอย่างสนุกสนาน ซึ่งคลิปดังกล่าวได้สร้างความโกรธแค้นให้กับญาติ ๆ อีกฝั่งเป็นอย่างมาก และเรียกร้องให้ 2 คนนี้ถูกลงโทษ

 

         รายงานระบุว่าเด็กชายคนดังกล่าวเป็นโรคแอลดี หรือโรคบกพร่องทางการเรียนรู้ (LD - Learning Difficulties) จากในคลิปจะเห็นได้ว่า เขาถูกแม่บังคับให้ก้มคลานเข่าและกินอาหารเม็ดในชามข้าวของสุนัข เด็กชายมีอาการไอและทำท่าคล้ายจะอ้วกหลายครั้ง ส่วนยายและแม่ของเขาก็นั่งเล่นกับสุนัขอยู่ใกล้ ๆ และตะโกนถามลูกว่า "ไงไอ้เด็กน้อย หิวข้าวแล้วล่ะสิ กินเลย" พร้อมกับหัวเราะ หลังจากถ่ายคลิปเสร็จ แม่ของเด็กชายก็ส่งคลิปในกรุ๊ปแชต โดยเขียนแคปชั่นส่งไปว่า "ย่า มาทำกับข้าวให้กินหน่อย เนี่ยตอนนี้หิวมาก เลยต้องหาอาหารว่างกิน"

 

         เมื่อย่าของเด็กเห็นคลิปก็ตกตะลึงมาก โกรธแค้นจนแน่นไปหมด และรีบบึ่งไปบ้านลูกสะใภ้เพื่อไปดูหลานทันที เธอพบว่าหลานเริ่มมีอาการป่วยและพะอืดพะอม เธอจึงอุ้มหลานออกจากบ้านหลังนั้น และพาไปแจ้งความที่สถานีตำรวจใกล้เคียง ซึ่งเมื่อมีการสอบสวน แม่ของเด็กก็อ้างว่าทำไปเพราะความสนุกสนานเท่านั้น

 

         นอกจากนี้แล้ว ทนายความของแม่เด็กยังออกมากล่าวว่า ลูกความของเธอไม่ได้มีเจตนาร้ายแต่อย่างใด อีกทั้งเด็กชายก็เป็นที่รักของทุกคนรอบข้าง และเธอก็กล่าวโจมตีย่าของเด็กว่า ที่เด็กและครอบครัวเป็นทุกข์เพราะความเล่นใหญ่ไร้สติของย่า ที่เอาคลิปไปโพสต์ในแง่ร้าย จนทำให้ทุกคนเข้าใจผิดกันไปหมด

 

         "ปัญหามันเกิดขึ้นเพราะความไร้สำนึกของย่า ผู้เซฟคลิปจากกรุ๊ปแชตของครอบครัว แล้วเอาไปโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ในแง่ร้าย โดยไม่ได้เขียนความจริงลงไป จนทำให้มันถูกตีความเป็นคนละเรื่องกับเจตนาจริง ๆ ของคลิป" ทนายของแม่เด็ก กล่าว

 

         ทั้งนี้การสืบสวนกำลังดำเนินต่อไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเพราะเหตุใดแม่และยายถึงบังคับให้เด็กแค่ 2 ขวบ กินอาหารชามเดียวกับสุนัขที่เลี้ยงไว้ แต่อย่างไรก็ตาม ทั้งสองก็ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องผิด และกล่าวว่ามันตลกดี

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวช็อก เด็ก 2 ขวบ โดนแม่สั่งกินอาหารหมา แถมถ่ายคลิปไว้ อ้างแค่ขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:46 8,428 อ่าน
TOP