x close

สลด...หนุ่มไลฟ์สดผูกคอตาย แม้ญาติรีบช่วยเท่าไรก็ไม่ทันกาล


         สลด...หนุ่มวัย 40 ไลฟ์ ตัดพ้อชีวิตหลายอย่าง ขอโทษลูก ขอโทษญาติ ก่อนลงมือผูกคอปลิดชีพตัวเอง แม้ญาติรีบมาช่วยแค่ไหนก็ไม่ทันกาล

แขวนคอตาย

         วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนไลฟ์สดผูกคอเสียชีวิต จึงพยายามค้นหาบ้านที่เกิดเหตุจนทราบว่าเป็นบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยก็ช่วยเหลือไม่ทันแล้ว

         รายงานข่าวระบุว่า นายณัฐภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กรายดังกล่าว ได้ใช้เชือกผูกกับขื่อประตูบ้าน และปีนเก้าอี้ขึ้นไปผูกคอตนเองก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ไม่มีใครเข้าไปช่วยเหลือได้ทัน แม้แต่ญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ ที่เห็นการไลฟ์สดก็ช่วยไม่ทันเช่นกัน แม้จะรีบแค่ไหนก็ตาม

         เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า สาเหตุน่าจะมาจากที่ผู้ตายเลิกกับภรรยา และมีปัญหาด้านการเงิน อีกทั้งยังทะเลาะกับมารดาอย่างรุนแรงจนถูกไล่ออกจากบ้าน ทั้งยังขู่จะทำร้ายมารดาด้วย ทำให้ทางญาติต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยไกล่เกลี่ยเคลียร์เรื่อง ก่อนจะแยกย้าย

         รายงานข่าวระบุอีกด้วยว่า ผู้ตายได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "เช้าเจอกันแล้ว เดี๋ยวบ่าย ๆ เจอกันใหม่" เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบคลิปแล้วพบว่าผู้ตายมีอาการเครียดชัดเจน ก่อนจะร้องไห้และบอกลาลูกสาว ขอโทษญาติพี่น้อง และปีนขึ้นเก้าอี้ สวดมนต์ก่อนจะทิ้งตัวจนนำมาซึ่งเหตุสลดดังกล่าว

         นอกจากนี้ ผู้ตายได้โพสต์เฟซบุ๊กอีกด้วยว่า "ได้โปรดเถิดหนา คนดีพาฉันออกไป...ก็แค่ตายเดี๋ยวไลฟ์สดให้ดูนะชาวโลก พอแล้วกู"

แขวนคอตาย

แขวนคอตาย

แขวนคอตาย

แขวนคอตาย

แขวนคอตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...หนุ่มไลฟ์สดผูกคอตาย แม้ญาติรีบช่วยเท่าไรก็ไม่ทันกาล อัปเดตล่าสุด 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:54:30 10,805 อ่าน
TOP