x close

รัฐบาลเตรียมขอพระราชทานอนุญาตใช้พระลานพระราชวังดุสิต จัดเลี้ยงทีมงานช่วยหมูป่า


          รัฐบาลเตรียมขอพระราชทานอนุญาตใช้พระลานพระราชวังดุสิต จัดเลี้ยงทีมงานช่วยหมูป่า พร้อมเตรียมสถานที่พักระหว่างทางให้ เหตุแต่ละคนเดินทางมาไกล
จัดเลี้ยงทีมงานช่วยหมูป่า

          เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงความคืบหน้าการจัดหาสถานที่เพื่อเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ร่วมปฏิบัติงานภารกิจค้นหาทีมหมูป่าอะคาเดมีแม่สาย ทั้ง 13 คน ที่ถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงราย ว่า ขณะนี้รัฐบาลจะขอพระราชทานอนุญาตใช้สถานที่พระลานพระราชวังดุสิตเพื่อเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยง เพราะสถานที่ดังกล่าวมีความกว้างขวาง สามารถรองรับคนได้เป็นจำนวนมาก ดังนั้น รัฐบาลจึงจะต้องทำหนังสือขอพระราชทานอนุญาตใช้สถานที่ไปก่อน ส่วนกำหนดการจัดงานเลี้ยงทั้งหมด ทางรัฐบาลก็ได้กำหนดไว้เบื้องต้นแล้ว แต่ยังไม่ได้ข้อยุติที่ชัดเจน เพราะอาจจะมีการปรับเปลี่ยนให้เกิดความเหมาะสมและต้องมีการหารือกันอีกครั้ง โดยคำนึงถึงความสะดวกของเจ้าหน้าที่ที่มาร่วมงาน

          นอกจากนี้ พล.อ. อนุพงษ์ ยังกล่าวว่า รัฐบาลจะเตรียมสถานที่พักระหว่างทางสำหรับเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด เพราะแต่ละคนเดินทางมาไกล อยู่ในหลากหลายจังหวัด พร้อมย้ำว่า การจัดงานเลี้ยงขอบคุณเจ้าหน้าที่ดังกล่าว รัฐบาลได้เตรียมความพร้อมให้สมกับที่เจ้าหน้าที่ทุกคน ได้ทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจครั้งสำคัญในครั้งนี้ได้สำเร็จ

จัดเลี้ยงทีมงานช่วยหมูป่า

สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัฐบาลเตรียมขอพระราชทานอนุญาตใช้พระลานพระราชวังดุสิต จัดเลี้ยงทีมงานช่วยหมูป่า อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:23:52 8,434 อ่าน
TOP