x close

จระเข้ฟาดหางของแท้ ตร.-กู้ภัย จับไอ้เข้ยักษ์ สุดผวาดิ้นหลุดโดดลงรถกระบะ


         ตำรวจร่วมมือกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย จับไอ้เข้ยักษ์ หลุดเข้าบ้านคน สุดผวาดิ้นหลุดโดดลงรถกระบะ ทั้งทุลักทุเล ทั้งอลหม่าน ไอ้เข้ยักษ์สู้ไม่ถอย

จระเข้ฟาดหาง

         วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุจาก นางทองแถว วราหะ อายุ 73 ปี ว่ามีจระเข้ขนาดใหญ่ความยาว 2 เมตร ลำตัวกว้าง 40 เซนติเมตร หลุดเข้ามาในบ้าน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันจับมัด

         เบื้องต้นทราบว่า จระเข้ตัวดังกล่าวเป็นของ นายสมชาย นพรัตน์ หรือ สจ.เปี๊ยก ซึ่งหลุดออกมาจากบ่อเลี้ยงที่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 300 เมตร เจ้าหน้าที่จึงนำไปปล่อยที่บ่อตามเดิม
         
         โดยขณะที่ลงมือจับ เจ้าหน้าที่ใช้เชือกทำเป็นบ่วงคล้อง และช่วยกันลากด้วยความทุลักทุเล จนสามารถนำขึ้นรถได้ แต่จระเข้เกิดดิ้นจนหลุดและร่วงลงจากรถ ทำให้เจ้าหน้าที่ เจ้าของบ้าน และเจ้าของจระเข้หนีกันอลหม่าน ทุกคนจึงเริ่มต้นช่วยกันจับจระเข้ใหม่อีกครั้งถึงแม้จะกล้า ๆ กลัว ๆ แต่ก็สามารถจับจระเข้ได้สำเร็จ พร้อมนำไปปล่อยยังบ่อของ สจ.เปี๊ยก ต่อไป

จระเข้ฟาดหาง

         นายสมชาย เปิดเผยว่า ตนได้รับลูกจระเข้มาจากชาวบ้าน เมื่อ 26 ปี ก่อน จึงนำมาเลี้ยงไว้ในบ่อตั้งแต่นั้นมา



จระเข้ฟาดหาง

จระเข้ฟาดหาง

จระเข้ฟาดหาง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จระเข้ฟาดหางของแท้ ตร.-กู้ภัย จับไอ้เข้ยักษ์ สุดผวาดิ้นหลุดโดดลงรถกระบะ อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:40:55 21,039 อ่าน
TOP