x close

จำได้ไหม ลุงมงคลขนเหล็ก อัดคลิปปะทะตำรวจอีกรอบ ชาวเน็ตแห่ชมนับล้าน


          ลุงมงคลท่านนี้ เคยถูกตำรวจเรียกและจ่ายค่าปรับหลายครั้ง จนเจ้าตัวศึกษากฎหมายเองจนเข้าใจ และกลายเป็นอีกข่าวที่มีคนสนใจอย่างมาก และล่าสุดก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ซึ่งหลังจากโพสต์ไม่นานก็มีคนชมกว่าล้านแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา

          วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งใช้ชื่อว่า "มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา" ได้โพสต์คลิปที่ตนเองถ่ายขณะที่คุยกับตำรวจ โดยระบุข้อความว่า "สิ่งที่นำมาโพสต์เพราะอยากนำเสนอประเด็นที่สังคมควรสนใจ และผมในฐานะเป็นผู้เสียหายซึ่งได้รับผลกระทบ จากการทำงานของข้าราชการตำรวจ สกัด บก.จร. หน่วยงานย่อยใต้ทางด่วนพระราม 4 ที่น่าจะมีความคลาดเคลื่อนในข้อกฎหมายที่อาจรับรู้มาผิด ๆ รวมทั้ง สิทธิ์ของผู้ถูกจับกุม ที่รับรองจากกฎหมาย และ ป.วิ.อ. ในประเด็นการจับกุมผู้กระทำผิดที่ไม่มีหมายจับ เห็นว่าหากปล่อยไว้ให้ตำรวจผู้ต้องบังคับใช้กฎหมาย มีความเข้าใจผิดในบทบัญญัติของกฎหมายแล้ว ผลเสียที่จะเกิดก็จะส่งผลร้ายต่อสังคมอย่างมหาศาล และสังคมจะอยู่อย่างไม่มีความปลอดภัย"









          หลาย ๆ คน อาจไม่คุ้นชื่อนี้แต่ถ้าพูดว่า ลุงมงคลกระบะขนเหล็ก อาจจะนึกขึ้นได้ เพราะเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2560 มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับลุงท่านนี้หลังอัดคลิปฉะตำรวจคาด่าน และยิ่งน่าสนใจเพราะสุดท้ายลุงเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งข้อหาเหมือนกันกับครั้งล่าสุดนี้ น่าสนใจว่าจะชนะอีกครั้งหรือไม่

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคล บุญศักดิ์เลิศวทยา
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำได้ไหม ลุงมงคลขนเหล็ก อัดคลิปปะทะตำรวจอีกรอบ ชาวเน็ตแห่ชมนับล้าน อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:39:59 23,773 อ่าน
TOP