x close

เตรียมล่า 6 โจ๋บุกแทงอริบนรถเมล์ อ้างเป็นคู่อริต่างสถาบันที่ไปศัลยกรรมมา



         เตรียมล่า ! 6 โจ๋บุกแทงอริบนรถเมล์ อ้างเป็นคู่อริต่างสถาบันที่ไปศัลยกรรมมา ตำรวจชี้ ได้ตัวแน่ ภายใน 1-2 วัน

โจ๋บุกยิง-แทงคู่อริบนรถเมล์

         จากกรณีที่ภาพจากกล้องวงจรปิดบนรถเมล์ เผยให้เห็นเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายร่างกายคู่อริ ก่อนชักมีดแทง และชักปืนขึ้นมายิงทั้ง ๆ ที่มีผู้โดยสารรายอื่นอยู่แน่นเต็มคันรถนั้น ซึ่งเหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2561 เวลาประมาณ 19.00 น. [อ่านข่าว : ระทึก โจ๋บุกยิง-แทงคู่อริบนรถเมล์ ไม่แคร์ผู้โดยสารแน่นรถ ทำผวาทั้งคัน คลิก]

         ล่าสุดวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี รายงานว่า นายเพชร อายุ 25 ปี ผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่าตนเพิ่งออกจากโรงพยาบาลหลังเข้าผ่าตัดรักษาหลังเกิดเหตุ ซึ่งเมื่อวันเกิดเหตุตนนั่งอยู่บนรถเมล์ แต่มีกลุ่มวัยรุ่นตามขึ้นมา พยายามกล่าวหาว่าตนเป็นเด็กสถาบันคู่อริที่ไปทำศัลยกรรมดึงหน้า ก่อนจะเข้ามาทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่เคราะห์ดีในจังหวะที่ผู้ก่อเหตุพยายามชักปืนยิง รถประจำทางได้แล่นผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ พอดี กลุ่มช่างกลดังกล่าวจึงรีบวิ่งลงรถหนีไป

         ทางด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังได้ภาพวิดีโอกล้องวงจรปิด ซึ่งปรากฏใบหน้ากลุ่มผู้ก่อเหตุรวม 6 คน ได้คัดแยกทำข้อมูลและส่งไปเปรียบเทียบกับกลุ่มนักศึกษาช่างกลในพื้นที่เขตนนทบุรี และรอยต่อ กทม. พร้อมตรวจสอบพิกัดสถานศึกษาจาก แนวเส้นทางเดินรถประจำทางสาย 134 โดยฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว เบื้องต้นเตรียมดำเนินคดีในข้อหา พยายามฆ่า ตามที่ผู้เสียหายแจ้ง เชื่อว่าได้ตัว 1-2 วันนี้

โจ๋บุกยิง-แทงคู่อริบนรถเมล์

โจ๋บุกยิง-แทงคู่อริบนรถเมล์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
brighttv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมล่า 6 โจ๋บุกแทงอริบนรถเมล์ อ้างเป็นคู่อริต่างสถาบันที่ไปศัลยกรรมมา อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 10:31:09 14,471 อ่าน
TOP