x close

ดราม่า ! Line Man แอบบวกเงินเพิ่ม เรียกเก็บค่าอาหารเกินจริง พบ GRAB โดนด้วย

          ร้านราเมงชื่อดัง โพสต์เตือนภัยระวัง Lie man ในคราบ Line Man หัวใส แอบบวกค่าอาหารเพิ่มจากลูกค้า ล่าสุดต้นสังกัดทราบเรื่อง สั่งระงับสัญญาณของพนักงานทันที ด้านลูกค้าแห่ส่งเรื่องเพียบ พบ GRAB ส่งอาหารโดนด้วย


          เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวจาก เฟซบุ๊ก Ramenga ราเมงอะ ラーメン ที่โพสต์ไว้เมื่อ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เกี่ยวกับพฤติกรรมของพนักงานรับ-ส่งอาหารของ Line Man เขียนบิลค่าอาหารบวกเพิ่มจากราคาจริง จาก 160 บาท แล้วไปเรียกเก็บจากลูกค้าที่สั่ง 340 บาท ซึ่งใช้วิธีแอบหยิบบิลของทางร้านมาเขียนราคาใหม่ จึงฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ให้กับลูกค้า ควรตรวจสอบบิลค่าอาหารให้ดีก่อนจ่ายค่าบริการทุกครั้ง พร้อมส่งเรื่องให้ทาง LINE Thailand - Official ตรวจสอบ และหามาตรการในการจัดการด้วย

          โดยข้อความทั้งหมด มีดังนี้

เตือนภัย line man

          ต่อมา หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีลูกค้าหลายรายแห่โพสต์ประสบการณ์ถูกคิดเงินเพิ่มเช่นกัน โดยทาง เพจ เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ได้โพสต์เล่าว่า ลูกค้ารายนี้ได้ส่งเรื่องถึง customer service ของทาง Line Man ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ขอเวลาตรวจสอบเรื่อง แล้วพบว่า Line Man มีการเรียกเก็บเงินเกินจริง ๆ จึงดำเนินการให้ Line Man โอนเงินคืนลูกค้าทันที แต่ทาง Line Man กลับอ้างว่าโดนแฮกแอคเคานต์ ไม่ใช่ความผิดของตัวเอง จึงอยากให้ทางลูกค้าร่วมรับผิดชอบเงินคนละครึ่ง สุดท้าย ก็ไม่รับผิดชอบใด ๆ ทั้งสิ้น และหายเงียบไป ทำให้ทางต้นสังกัดสั่งระงับสัญญาณของพนักงานดังกล่าวทันที พร้อมคืนเงินทั้งหมดให้ลูกค้า

          นอกจากนี้ ยังมีลูกค้าที่ใช้บริการส่งอาหารจาก GRAB โพสต์ระบุว่า โดนบวกเพิ่มค่าอาหารเช่นเดียวกัน ซึ่งเมื่อมีการตรวจสอบก็ยอมรับผิดและโอนเงินคืนให้แล้ว



เตือนภัย line man

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Ramenga ราเมงอะ ラーメン


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! Line Man แอบบวกเงินเพิ่ม เรียกเก็บค่าอาหารเกินจริง พบ GRAB โดนด้วย อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:42:52 48,546 อ่าน
TOP