x close

อุทาหรณ์พ่อแม่..ปล่อยลูกห่างสายตา เจออีกทีถูกรถบัสทับสมองกระจาย



          เกิดเหตุรถบัสถอยทับเด็กชาวจีนวัย 6 ขวบ เสียชีวิตคาที่ ขณะวิ่งเล่นไล่จับแมวอยู่ท้ายรถ ด้านชาวเน็ตแห่แสดงความเสียใจ ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้
รถบัสทับเด็ก

          กลายเป็นเรื่องสะเทือนใจและอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครอง เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ ได้แชร์จาก เฟซบุ๊ก Pemika Breeze ถึงอุบัติเหตุรถบัสทับเด็กชาวต่างชาติเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (18 กรกฎาคม 2561) ที่วัดประชุมคงคา จ.ชลบุรี โดยระบุว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่มีใครอยากให้เกิด ถ้าผู้ปกครองเด็กดูแลเด็กให้ดีกว่านี้ ก็คงไม่เกิดเหตุสลดดังกล่าว 

          โดยหลังเหตุการณ์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันจำนวนมาก พร้อมเตือนใจผู้ปกครองทั้งหลายอย่าปล่อยปละละเลย เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุสลดเช่นนี้


รถบัสทับเด็ก

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานข้อมูลเพิ่มเติม ว่า เด็กต่างชาติรายนี้เป็นชาวจีน วัย 6 ขวบ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เด็กชายได้มาทำบุญกับครอบครัว แล้ววิ่งเล่นไล่จับแมวอยู่บริเวณใกล้เคียงกับรถทัวร์ ซึ่งเป็นจังหวะที่คนขับได้ถอยรถทัวร์ โดยไม่เห็นว่าเด็กอยู่บริเวณหลังรถ จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว



รถบัสทับเด็ก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์พ่อแม่..ปล่อยลูกห่างสายตา เจออีกทีถูกรถบัสทับสมองกระจาย อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:00:00 16,409 อ่าน
TOP