x close

กระสุนปริศนาทะลุกำแพง ฝังร่างเด็ก 9 ขวบ ดับสลดตอนกำลังหลับสบาย


         เด็กหญิงวัย 9 ขวบ ถูกลูกหลง กระสุนปริศนาทะลุกำแพงบ้าน ก่อนพุ่งมาใส่เตียง เป็นเหตุให้เสียชีวิตอย่างสุดสลด ในขณะที่กำลังนอนหลับอย่างสบายภายในบ้าน 

กระสุนปริศนา
ภาพจาก Bridgeton Police

         เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า เจนนิเฟอร์ เทรโจ เด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 9 ขวบ เสียชีวิตอย่างน่าสลดภายในบ้านของตัวเอง ภายหลังจากมีกระสุนปริศนาทะลุผ่านกำแพงบ้านเข้ามา ก่อนจะพุ่งใส่ร่างของเธอที่กำลังนอนหลับใหลไม่รู้เรื่องอยู่บนเตียง ทำให้เธอต้องลาจากโลกนี้ไปตลอดกาล

         เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ย่านชุมชนแห่งหนึ่งในเมืองบริดเจอตัน ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 00.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า มีกลุ่มชายประมาณ 3-4 คน เดินผ่านบริเวณดังกล่าว ก่อนจะรัวกระสุนปืนใส่กลุ่มคู่กรณี จนเป็นเหตุให้กระสุนลูกหลงนัดหนึ่งทะลุไปยังกำแพงบ้านของเจนนิเฟอร์ และตรงกับจุดที่เป็นเตียงนอนของเธอพอดี

         ทั้งนี้ยังพบว่า รถหลายคันที่จอดอยู่ในบริเวณใกล้เคียง ได้รับความเสียหายจากเหตุครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ที่พื้นถนนใกล้กับบริเวณบ้าน ซึ่งตรงกับขนาดของกระสุนที่ฝังอยู่ในร่างของสาวน้อยผู้เคราะห์ร้าย

กระสุนปริศนา
ภาพจาก Bridgeton Police

         ภายหลังจากเกิดเหตุ ทางครอบครัวของเจนนิเฟอร์รีบพาตัวเธอส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นในทันที ทว่าแพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเธอไว้ได้ และจำต้องประกาศการเสียชีวิตของเธอในที่สุด

         ไมค์ ไกมารี ผู้บัญชาการตำรวจท้องถิ่น เผยว่า เหตุการณ์นี้นับเป็นโศกนาฏกรรมที่น่าเศร้าเป็นอย่างมาก เด็กหญิงผู้ไร้เดียงสานอนหลับอยู่ภายในห้องนอนที่บ้าน กลับต้องมาเสียชีวิตอย่างไม่รู้ตัว โดยฝีมือของคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักและไม่มีเรื่องราวใด ๆ ต่อกัน

         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ตั้งรางวัลนำจับอยู่ที่ 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 333,000 บาท สำหรับผู้ที่แจ้งเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุมและดำเนินคดีตามกฎหมาย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระสุนปริศนาทะลุกำแพง ฝังร่างเด็ก 9 ขวบ ดับสลดตอนกำลังหลับสบาย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:30:58 7,139 อ่าน
TOP