x close

ลีน่าจัง โต้ ถ่ายคลิปติดถ้ำไม่ผิด เตรียมแจ้งจับโค้ชเอก เพื่อความเท่าเทียม


          ลีน่าจัง โต้กลับ ถ่ายคลิปติดถ้ำไม่ผิด เตรียมแจ้งจับโค้ชเอก พาเด็กเข้าถ้ำหลวงตอนอุทยานฯ ปิดแล้ว ชี้เพื่อความเท่าเทียม ลั่นขึ้นศาลยังไงก็ชนะ แถมฟ้องกลับได้ด้วย

ลีน่าจัง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีที่ นางลีน่า จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ได้เผยแพร่คลิปล้อเลียนการช่วยเหลือทีมหมูป่าฯ  จากการตรวจสอบพบว่าคลิปถูกถ่ายบริเวณถ้ำพระยานคร จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นการลักลอบถ่ายทำ ทาง นายรุ่งโรจน์ อัศวกุลธารินท์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีนั้น [อ่านข่าว : จนท. โร่แจ้งความ ลีน่าจัง ปมลักลอบถ่ายคลิปแซะทีมหมูป่าฯ ในถ้ำพระยานคร]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี รายงานว่า ลีน่าจัง ยืนยันว่า ตนไม่ผิด ขณะนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเจ้าหน้าที่อุทยานฯ โทรศัพท์มา และยังไม่มีหมายเรียกของเจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาตนเอง

          ส่วนจุดประสงค์ที่เข้าไปนั้น ตนเข้าไปเที่ยวตามปกติ ซึ่งตนได้ให้ความรู้กับเด็ก ๆ ถึงประวัติความเป็นมา เพื่อให้รู้ว่ามีถ้ำที่ปลอดภัย ไม่ได้พูดด้วยเสียงอื้อฉาว แต่ใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปจึงทำให้เสียงดังฟังชัด ยืนยันว่าตนไม่ได้เข้าไปถ่ายภาพยนตร์หรือหาผลประโยชน์แต่อย่างใด ซึ่งคลิปนั้นหยอกล้อกันตามปกติ

ลีน่าจัง
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ลีน่าจัง บอกว่า คลิปที่เผยแพร่ออกไปนั้นทำไปเพื่อให้การท่องเที่ยว รวมถึงประชาชนที่ทำมาค้าขายดีขึ้น หลังจากมีข่าวถ้ำหลวงและเรือล่มนั้น ทำให้ชาวต่างชาติเข้ามาประเทศไทยน้อยลง จึงอยากให้ดูเจตนาไม่ให้ดูที่กระแส เพราะหากพูดคำว่า หมูป่า, ติดถ้ำ หรือบอลโลก จะถูกเป็นจำเลยสังคมว่าทำคลิปเสียดสี ตนไม่จำเป็นต้องทำเช่นนั้นเพราะดังอยู่แล้ว ถ้าทำอะไรก็เป็นข่าว

          มั่นใจว่า หากขึ้นศาลก็ชนะ และตนก็สามารถฟ้องกลับได้ด้วยฐานทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงที่หาว่าตัวเองไปถ่ายทำภาพยนตร์โดยไม่ได้รับอนุญาต เพราะในถ้ำไม่มีป้ายบ่งบอก อีกทั้งไม่มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลระหว่างเดินทางเข้าไปด้านในถ้ำ

ลีน่าจัง

          นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก ข่าวโหด ซึ่งมีบางช่วงระบุว่า อยากให้หมอรีบรักษา 13 หมูป่า และให้ออกจากโรงพยาบาลเร็ว ๆ คนอื่นจะได้เข้ารักษาบ้าง ไม่อยากให้เป็นอภิสิทธิ์ชน ทุกคนเอาใจมากไปแล้ว คนไข้อื่นจะตายก็ไม่ได้รักษา

          ลีน่าจัง ยังบอกอีกด้วยว่า ตนจะแจ้งความโค้ชเอก เพื่อให้มีความเท่าเทียม เพราะโค้ชเอก บุกรุกวนอุทยานฯ เช่นกัน เพราะตอนนั้นวนอุทยานฯ ปิดแล้ว ซึ่งตนจะเดินทางไปแจ้งความที่กองปราบฯ ในวันที่ 19 กรกฎาคม นี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่าจัง โต้ ถ่ายคลิปติดถ้ำไม่ผิด เตรียมแจ้งจับโค้ชเอก เพื่อความเท่าเทียม อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:09:07 52,975 อ่าน
TOP