x close

สลดใจ...ครูชำนาญการข่มขืนลูกศิษย์ในโรงเรียน-อนาจารเด็กประถมอีก 16 คน

          สลดใจ...ครูชำนาญการข่มขืนลูกศิษย์ในโรงเรียน-อนาจารเด็กประถมอีก 16 คน แจ้งความแล้ว แต่ตำรวจท้องที่ปฏิเสธทำคดี เด็กหญิงต้องทนโดนคำดูหมิ่นจากครูในโรงเรียนตลอด
ภาพจาก brighttv

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เฟซบุ๊ก ล่า ได้เผยเรื่องราวจากสมาชิกเพจรายหนึ่งว่า มีเด็กสาวอายุ 16 ปี ถูกครูทำอนาจารตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.6 โดยครั้งแรก ครูพยายามจะข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ โดยเด็กสาวคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในโรงเรียน เพราะแม่เป็นเจ้าหน้าที่ในโรงเรียน

          กระทั่ง 3 ปี ต่อมา เด็กสาวคนดังกล่าวถูกครูข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เมื่อไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่กลับปฏิเสธการทำคดี แม้มีหลักฐานการตรวจร่างกาย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่ายังไม่เพียงพอ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางผู้สื่อข่าวไบรท์ทีวี รายงานว่า ได้ลงพื้นที่ไปโรงเรียนที่เกิดเหตุ แต่ได้รับการปฏิเสธให้ข้อมูลแก่สื่อมวลชน รายงานข่าวระบุว่า ครูคนดังกล่าวถูกคำสั่งย้ายตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทางสำนักงานเขตการศึกษาของโรงเรียนดังกล่าว ระบุสาเหตุสั่งย้ายว่า รอผลหลังถูกตั้งกรรมการสอบสวนความผิดวินัยร้ายแรง กรณีล่วงละเมิดทางเพศ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวทราบว่าคำสั่งย้ายดังกล่าวเป็นของจริง และอยู่ระหว่างรอผลการสอบสวน

ภาพจาก brighttv

          อย่างไรก็ตามในวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 ทาง มูลนิธิไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมพาเด็กสาวผู้เสียหายและครอบครัว เตรียมนำหลักฐานเข้าพบผู้กำกับการและพนักงานสอบสวน โรงพักท้องที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมแก่ครูผู้ก่อเหตุ

          หลังตรวจสอบประวัติครูดังกล่าว พบว่า อดีตเคยสอนวิชาพลศึกษาและภาษาอังกฤษ ซ้ำยังมีกรณีร้องเรียนทำอนาจารลูกศิษย์ชั้นประถมศึกษาอีกหลายราย แต่ผลสอบไม่คืบหน้า

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด มีดังนี้




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ...ครูชำนาญการข่มขืนลูกศิษย์ในโรงเรียน-อนาจารเด็กประถมอีก 16 คน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 12:09:26 33,573 อ่าน
TOP