x close

ข้อความหมูป่า เขียนอาลัยลงรูปจ่าแซม ขอบคุณผู้มีพระคุณ เกิดชาติหน้าขอให้รู้จักกัน

           เผยข้อความสุดอาลัยของ 13 หมูป่า ถึง จ่าแซม วีรบุรุษถ้ำหลวง กล่าวขอบพระคุณที่เสียสละทั้งใจและกาย ขอให้ไปสู่สุคติ ถ้าชาติหน้ามีขอให้เกิดมาได้รู้จักกัน
ทีมหมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

           ข่าว 13 ชีวิต หมูป่าและโค้ชเอก ที่เมื่อวานนี้ (18 กรกฎาคม 2561) มีการแถลงข่าวส่งหมูป่ากลับบ้าน หลังพักรักษาตัวจนร่างกายปลอดภัยแข็งแรง ซึ่งภารกิจการช่วยเหลือนั้น ได้สร้างชื่อวีรบุรุษถ้ำหลวง นาม จ่าแซม หรือ นาวาตรี สมาน กุนัน อดีตหน่วยซีลผู้สละชีพ ซึ่งสมาชิกทีมหมูป่าฯ และโค้ชเอก หลังทราบข่าวร้ายก็ต่างรู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยได้มีการเขียนข้อความเพื่อแสดงความรู้สึก และแสดงความอาลัยไปยังจ่าแซมด้วย

ทีมหมูป่า

           โดยวันนี้ (19 กรกฎาคม 2561) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้มีการเปิดเผยข้อความของน้อง ๆ และโค้ชเอก ที่เขียนด้วยลายมือลงบนรูปภาพของจ่าแซม กับความอาลัยในการจากไป และกล่าวขอบคุณที่เสียสละชีวิตเพื่อพวกเขา

ทีมหมูป่า

           โค้ชเอก : ขอให้ท่านสู่สุคติ และขอขอบพระคุณท่านที่ได้เสียสละทั้งกายและใจ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณจ่าอย่างสุดใจ และขอกราบขอบพระคุณทั้งคุณจ่า และทั้งครอบครัวคุณจ่าทุกคนด้วยครับ ขอให้คุณจ่าหลับให้สบาย และขอให้ไปสู่สุคติที่ดี ขอขอบพระคุณจากใจจริงครับ

           ข้อความจาก น้องมิ๊ก เด็กชายภานุมาศ แสงดี

ทีมหมูป่า

           ข้อความจาก น้องบิว เด็กชายเอกรัฐ วงศ์สุขจันทร์

ทีมหมูป่า

           ข้อความจาก น้องตี๋ เด็กชายพรชัย คำหลวง

ทีมหมูป่า

           ข้อความจาก น้องเติ้ล เด็กชายณัฐวุฒิ ทาคำทรง

ทีมหมูป่า

           ข้อความจาก น้องโน๊ต เด็กชายประจักษ์ สุธรรม

ทีมหมูป่า

ทีมหมูป่า
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้อความหมูป่า เขียนอาลัยลงรูปจ่าแซม ขอบคุณผู้มีพระคุณ เกิดชาติหน้าขอให้รู้จักกัน อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:30:25 8,388 อ่าน
TOP