x close

เมียสุดแค้น จับได้เพื่อนลอบกินตับกับผัว ลวงจับมัด-ละเลงน้ำพริกใส่ช่องคลอด

          เมียสุดแค้น จับได้เพื่อนลอบกินตับกับผัวมา 5 ปี วางแผนลวงมาจับมัด-ละเลงน้ำพริกใส่ช่องคลอด พร้อมกล้อนผม หวังเอาคืนให้แสบสันสมกับที่ทำกันได้
เพื่อนเป็นชู้กับผัว

          วันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า ศาลเนเธอร์แลนด์มีคำพิพากษา ตัดสินโทษจำคุก 160 วัน แก่หญิงรายหนึ่งในความผิดฐานทำร้ายร่างกาย หลังก่อเหตุลวงเพื่อนของตัวเองมาทรมาน จับมัดก่อนละเลงพริกใส่ช่องคลอดของอีกฝ่าย รวมถึงทุบตีทำร้ายร่างกาย เพื่อเป็นการเอาคืนที่แอบกิ๊กกับสามีของเธอ

          รายงานเผยว่า หญิงรายนี้มีชื่อว่า ฮาลิมา อาศัยอยู่ในเมืองซุนเดิร์ต ทางตอนใต้ของเนเธอร์แลนด์ เธอเพิ่งจับได้ว่าสามีแอบนอกใจเธอไปมีสัมพันธ์ลับ ๆ กับหนึ่งในเพื่อนสาวของเธอ หลังจากที่ได้เห็นข้อความในโทรศัพท์มือถือของเขา

          การที่ได้รู้ว่าทั้งคู่แอบกินกันลับหลังเธอมานานถึง 5 ปีนั้นเป็นอะไรที่ฮาลิมาเกินจะรับได้ เธออยากหย่าแต่ก็ทำไม่ได้เพราะตัวเองเกิดท้องกับเขาไปเสียแล้ว แม่ของเธอเองก็หวังจะให้เธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง ดังนั้นฮาลิมาจึงยอมยกโทษให้เขาในที่สุด

เพื่อนเป็นชู้กับผัว
ซัมบัล

          แต่แม้จะยกโทษให้สามี ฮาลิมาก็ยังไม่ลืมสิ่งที่เขากับเพื่อนทำเอาไว้ง่าย ๆ ดังนั้นเพื่อเป็นการเอาคืนให้แสบสัน ฮาลิมาจึงวางแผนร่วมกับเพื่อนบ้าน ล่อให้เพื่อนทรยศมาติดกับ ก่อนจะจับอีกฝ่ายมัดไว้ที่บ้านของเธอ จากนั้นการสั่งสอนก็เริ่มขึ้น

          โดยฮาลิมาได้นำเอาซัมบัล ซึ่งเป็นน้ำพริกจากอินโดนีเซียที่ทำจากพริกขี้หนู มาละเลงใส่ช่องคลอดของกิ๊กสาว ทั้งยังจับเธอกล้อนผม ตบท้ายด้วยการทุบตี จนอีกฝ่ายได้รับความทรมานอย่างถึงที่สุด

          ทั้งนี้เมื่อเรื่องรู้ถึงหูตำรวจ ในที่สุดฮาลิมากับเพื่อนบ้านของเธอก็ถูกจับ โดยฝ่ายเพื่อนบ้านซึ่งให้ความช่วยเหลือฮาลิมา ได้ถูกตัดสินโทษจำคุก 3 เดือนไปแล้ว ขณะที่ศาลเพิ่งจะตัดสินโทษฮาลิมา โดยให้เธอจำคุกนาน 160 วัน พร้อมทำงานบริการสังคม 120 ชั่วโมง รวมถึงต้องไปพบจิตแพทย์ และจ่ายค่าเสียหายให้เหยื่ออีก 7,000 ยูโร (ราว 270,000 บาท)

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียสุดแค้น จับได้เพื่อนลอบกินตับกับผัว ลวงจับมัด-ละเลงน้ำพริกใส่ช่องคลอด อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:39:59 71,795 อ่าน
TOP