x close

หนุ่มถูกคู่อริ ลากไปยิง 4 นัด แบกร่างขึ้นรถหวังอำพราง ที่แท้แค่สลบฟื้นหนีสำเร็จ


          หนุ่มถูกอริล่าจนมุม ก่อนลากเข้าไปยิงในป่า 4 นัด กลุ่มคนร้ายนำร่างขึ้นรถคิดว่าตายแล้ว แต่เจอฟื้นขึ้นมาหลบหนีพ้น รอดตายเหลือเชื่อ

หนุ่มถูกอริลากไปยิง 4 นัด

          วันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เพจ ข่าวปราการนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก ตรงทางลงถนนศรีนครินทร์ มุ่งหน้าสี่แยกศรีเทพา ต.บางเมือง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า PCX สีขาว-ส้ม ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เสื้อยืด และรองเท้าแตะอีก 1 คู่ ในป่าหญ้าข้างทางใต้ทางด่วน พบรอยเลือดหยดเป็นทาง แต่ไม่พบตัวผู้บาดเจ็บ

          ต่อมา สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งว่ามีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส อายุประมาณ 30 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด รวม 4 นัด ที่หน้าผากมีบาดแผลแตก นอนฟุบจมกองเลือดอยู่หน้าร้านรับซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า ในซอยศรีด่าน เบื้องต้นทราบว่าเป็นคนเดียวกับที่ถูกยิงใต้สะพานทางด่วนกาญจนาภิเษก
          
          สอบถามนายณรงค์ พิศจาร อายุ 28 ปี เจ้าของร้านซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนนั่งอยู่หน้าร้าน ก่อนจะพบรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดอยู่เบิ้ลเครื่องเสียงดังอยู่กลางถนน ก่อนจะขับออกไป ต่อมาพบว่าชายผู้บาดเจ็บได้เดินมาจากบริเวณเดียวกับที่รถเก๋งจอดในสภาพบาดเจ็บเลือดท่วม ก่อนจะเข้ามาขอความช่วยเหลือจากตน ตนจึงติดต่อเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาดูแลดังกล่าว

          จากการสอบสวนพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์หนีรถเก๋ง 3 คัน ก่อนถูกชนล้ม จากนั้นมีชายฉกรรจ์ 3-4 คน ลากผู้บาดเจ็บเข้าป่าข้างทางและใช้อาวุธปืนยิง 3-4 นัด โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำร่างขึ้นรถและขับออกมา แต่ต่อมาผู้บาดเจ็บรู้สึกตัวและหลบหนีลงมาจากรถได้ ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้เร่งขับรถหนีไปอย่างรวดเร็ว




หนุ่มถูกอริลากไปยิง 4 นัด

หนุ่มถูกอริลากไปยิง 4 นัด

หนุ่มถูกอริลากไปยิง 4 นัด

หนุ่มถูกอริลากไปยิง 4 นัด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกคู่อริ ลากไปยิง 4 นัด แบกร่างขึ้นรถหวังอำพราง ที่แท้แค่สลบฟื้นหนีสำเร็จ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:49:07 13,515 อ่าน
TOP