x close

นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมีย หลังทะเลาะบ้านแตก เมียพบแอบเป็นชู้กับลูกสะใภ้

         เปิดแฟ้มคดีฉาว อดีตนักการเมืองท้องถิ่นอังกฤษ ฆ่าเมียดับคาบ้าน หลังทะเลาะรุนแรง เพราะเมียพบความจริงว่าแอบเป็นชู้กับลูกสะใภ้ ด้านลูกชายเผย ช็อกและรับไม่ได้ แต่ตัดสินใจยกโทษให้เมีย
นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมียหลังถูกจับใต้ว่าเป็นชู้กับลูกสะใภ้
ภาพจาก Suffolk Police

         ตอนที่ แกรี่ เซิร์ล ชายชาวอังกฤษ วัย 44 ปี รับรู้ความจริงว่า อนาสตาเซีย โพเมียทีวา ภรรยา วัย 39 ปี ของเขา แอบไปเป็นชู้กับพ่อแท้ ๆ ของตัวเองนั้น เขาช็อกอย่างมาก เพราะถูกหักหลังโดยคนที่ไว้ใจที่สุด นั่นก็คือ สตีเฟน เซิร์ล พ่อวัย 62 ปี ซึ่งเป็นอดีตสมาชิกสภาท้องถิ่น สังกัดพรรคเพื่ออิสรภาพแห่งสหราชอาณาจักร หรือยูคิป (UKIP - UK Independence Party) ความจริงที่เจ็บปวดนี้สร้างรอยแตกร้าวครั้งใหญ่ในครอบครัวของแกรี่ แต่นั่นยังไม่ใช่สิ่งที่เลวร้ายที่สุด เพราะเมื่อ แอนน์ เซิร์ล วัย 60 ปี ภรรยาของสตีเฟน รับรู้ว่าสามีแอบเป็นกิ๊กกับลูกสะใภ้ เธอตกตะลึงและรับไม่ได้ ทำให้เธอกับสตีเฟนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง และมันนำไปสู่โศกนาฏกรรมเลวร้าย

         จากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า แกรี่ ผู้เป็นอดีตนาวิกโยธินของกองทัพอังกฤษ รู้จักกับ อนาสตาเซีย ในปี 2548 ขณะที่เขาทำงานเป็นผู้จัดการลานโบว์ลิงแห่งหนึ่ง ซึ่งเธอก็ทำงานที่นั่นเช่นเดียวกัน ทั้งสองเริ่มคบหาดูใจกันในปี 2552 และแต่งงานกันหลังจากนั้น พวกเขามีลูกด้วยกัน 3 คน ครอบครัวก็มีความสุขดีตามปกติ แอนน์และสตีเฟนก็ปฏิบัติกับลูกสะใภ้อย่างดีเหมือนกับลูกแท้ ๆ แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมียหลังถูกจับใต้ว่าเป็นชู้กับลูกสะใภ้

         ในเดือนมีนาคม 2560 สตีเฟนเชิญอนาสตาเซียมาดื่มกาแฟด้วยกันในที่ทำการพรรคของเขา ซึ่งตั้งอยู่ที่เมืองอิปสวิช มณฑลซัฟฟอล์ก ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ ขณะที่กำลังพูดคุยกันอยู่นั้น สตีเฟนบอกลูกสะใภ้ว่าเขาไม่ได้มีเซ็กส์กับใครมา 6 ปี แล้ว และอยากให้เธอมอบความสุขนั้นให้กับเขา อนาสตาเซียปฏิเสธและรีบขอตัวกลับบ้านไป แต่หลังจากนั้น สตีเฟนยังคงตามตื้ออนาสตาเซียไม่เลิกด้วยวิธีการต่าง ๆ รวมทั้งส่งรูปสมัยหนุ่ม ๆ ตอนที่เขาเป็นนักเพาะกายหุ่นล่ำไปให้เธอดู และในเดือนต่อมา อนาสตาเซียก็เริ่มไม่สามารถปฏิเสธเขาได้

         อนาสตาเซียเปิดเผยว่า ตอนที่สตีเฟนเข้าหาเธอ เธอรู้สึกตกใจมาก ตอนนั้นสภาพจิตใจของเธอกำลังอ่อนแอ เพราะว่ายายเพิ่งเข้าโรงพยาบาล และอาการก็ค่อนข้างแย่ เมื่อเธอโดนสตีเฟนฉวยโอกาสตื้อหนักเข้า เธอยิ่งรู้สึกเปราะบาง รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะเขามีอำนาจเหนือกว่า เขาใช้อำนาจที่มีบีบคั้นเธอ จนกระทั่งในวันที่อนาสตาเซียไปเยี่ยมบ้านของครอบครัวสตีเฟน เมื่อมีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง สตีเฟนก็เรียกอนาสตาเซียด้วยชื่อเล่นว่า "คนสวยของสตีฟ" หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มส่งข้อความสยิวถึงกัน แลกเปลี่ยนภาพโป๊ให้กันและกันดู และไปถึงขั้นหลับนอนด้วยกัน เมื่อเธอพยายามตีตัวออกห่าง สตีเฟนก็จะบอกเธอว่าเขาต้องการเธอ จนเธอใจอ่อน แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกแย่เอามาก ๆ ในแต่ละครั้งที่อนาสตาเซียไปเจอสตีเฟน เธอจะต้องอาบน้ำชำระล้างตัวเองเสมอ ก่อนจะกลับมาหาสามีที่บ้าน

นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมียหลังถูกจับใต้ว่าเป็นชู้กับลูกสะใภ้

         หลังจากที่ความสัมพันธ์ลับ ๆ ระหว่างพ่อสามีกับลูกสะใภ้ดำเนินไปได้ประมาณ 2 เดือน ทุกอย่างก็จบลง โดยในวันหนึ่ง แอนน์แอบหยิบโทรศัพท์มือถือของสามีมาตรวจสอบ หลังจากระแคะระคายว่าเขาน่าจะมีชู้ แม้ว่าเขาจะล็อกรหัสไว้ แต่เธอก็รู้ว่ารหัสของเขาคืออะไร และเมื่อแอนน์เช็กข้อความ เธอก็ช็อกมาก เธอพบว่าสตีเฟนกับอนาสตาเซียส่งแชตสยิวหากัน ส่งรูปโป๊ถึงกัน อีกทั้งยังมีการนัดแนะไปเจอกันที่โรงแรมอีกด้วย

         แอนน์ทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง อนาสตาเซียก็ไม่มีทางเลือกนอกจากบอกความจริงให้สามีรับรู้ เธอขอโทษสามี ยอมรับว่าตัวเองโกหกและอ่อนแอเอง แกรี่ช็อกมาก เขาตัดพ่อตัดลูกกับสตีเฟน แต่ก็ยังให้อภัยภรรยา

นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมียหลังถูกจับใต้ว่าเป็นชู้กับลูกสะใภ้

         อย่างไรก็ตาม สตีเฟนยังคงพยายามติดต่อไปหาอนาสตาเซียอยู่ตลอด จนเธอและแกรี่ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ตอนนั้นความสัมพันธ์ระหว่างสตีเฟนกับแอนน์ยังคงระหองระแหง ทั้งคู่ทะเลาะกันเสมอ จนกระทั่งในวันที่ 30 ธันวาคม 2560 พวกเขามีปากเสียงกันอีกครั้ง และสตีเฟนก็บันดาลโทสะ ล็อกคอแอนน์จนเสียชีวิต หลังจากนั้นเขาก็โทร. แจ้งตำรวจ สารภาพความผิด และนำไปสู่การจับกุม โดยการพิจารณาคดีในชั้นศาลเพิ่งมีขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2561 ซึ่งผู้พิพากษาตัดสินว่าสตีเฟนมีความผิดในข้อหาฆาตกรรมภรรยา และพิจารณาโทษจำคุกตลอดชีวิต

         ทั้งนี้หลังจับกุมทางตำรวจยังพบคอลเล็กชั่นชวนขนลุกในคอมพิวเตอร์ของสตีเฟน โดยเป็นรูปของอนาสตาเซียที่เขาโหลดมาเก็บไว้ทั้งในช่วงที่ทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ช่วงก่อนที่เขาจะได้เธอมาเป็นลูกสะใภ้ โดยบางภาพยังมีการตัดต่อหน้าของเธอเข้ากับรูปโป๊เปลือย บ่งชี้ให้เห็นว่าเขามีความลุ่มหลงในตัวสะใภ้คนนี้มากเพียงใด

         สำหรับแกรี่ ลูกชายของสตีเฟน และสามีของอนาสตาเซีย เขากล่าวว่า เหตุการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นมันทำให้เขาใจสลาย เขาสูญเสียทั้งแม่และพ่อไปพร้อม ๆ กัน ส่วนกับภรรยาของเขานั้น เขารักเธอมาก เขากับอนาสตาเซียก็ผ่านอะไร ๆ ด้วยกันมามาก พวกเขาเปิดใจพูดคุยกัน เขาให้อภัยเธอ ทั้งคู่รักกันมากกว่าเดิม และก็จะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันต่อไป
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักการเมืองอังกฤษฆ่าเมีย หลังทะเลาะบ้านแตก เมียพบแอบเป็นชู้กับลูกสะใภ้ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:50:33 22,507 อ่าน
TOP