x close

ลูกเศรษฐีเปย์สาวไม่อั้น 1.2 พันล้าน ชะตาจบในคุก แถมสาวหนีไปมีหนุ่มใหม่


          หนุ่มลูกเศรษฐีชะตากรรมพลิกผัน หลังเปย์สาวไม่อั้น 1.2 พันล้าน สร้างหนี้ก้อนโต สุดท้ายชีวิตไปจบที่คุก แถมฝ่ายสาวยังหนีไปมีหนุ่มใหม่ ยิ่งกว่าเจ็บใจ แต่ทำได้แค่ก้มหน้ารับ


ลูกเศรษฐี
ภาพจาก wemedia.ifeng.com

          เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ NextShark เผยรายงานว่า จางเซียวเอิน ชายวัย 29 ปี คือลูกเศรษฐีผู้มีอันจะกิน ในนครหางโจว มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน เขาใช้เงินที่มีอย่างฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายไปกับทุกสิ่งที่เขาปรารถนา มีไลฟ์สไตล์อู้ฟู่หรูหรา รวมไปถึงนำไปใช้จ่ายในการเลี้ยงดูปูเสื่อ หยางอี้เจิน นางแบบสาวสุดฮอตจากโซเชียลมีเดีย โดยเขาเปย์ให้เธออย่างไม่อั้น แต่สุดท้ายเรื่องราวกลับจบลงอย่างน่าเศร้า... เขาต้องติดคุก

          จาง มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ หยาง มาตั้งแต่เมื่อ 2 ปีก่อน และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาพบหายนะทางการเงิน เขาจ่ายเงินไปมากมายเพื่อปรนเปรอให้หยางมีความสุข ไม่ว่าจะเป็นการซื้อของขวัญพิเศษราคาแพง ชุดตัดเย็บจากดีไซเนอร์มีชื่อเสียง เครื่องประดับ เครื่องเพชร รถหรู และทริปไปเที่ยวที่ดูไบ
          
          รายงานเผยว่า จางนำเงินออกมาจากบัญชีบริษัทพ่อของเขา เพื่อมาใช้จ่ายส่วนตัวเป็นเงินมากกว่า 70 ล้านหยวน (ราว 345 ล้านบาท) เท่านั้นไม่พอเขายังไปยืมเงินจากเพื่อนมาเล่นพนัน เพื่อจะหาเงินไปคืนให้กับบริษัทของพ่อ แต่สุดท้าย มันทำให้เขาสูญเงินไปมากกว่าเดิมอีกหลายเท่า จนกลายเป็นหนี้ก้อนโต รวมแล้วเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 240 ล้านหยวน (ราว 1.2 พันล้านบาท)

ลูกเศรษฐี
ภาพจาก wemedia.ifeng.com

          ภายหลังจากจางไม่สามารถหาเงินจำนวนมากดังกล่าวไปคืนได้ ด้านเจ้าหนี้ก็ไม่ยอมในเรื่องนี้ จึงได้เดินหน้าฟ้องร้องจาง ในที่สุดจางจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว และเขาก็ยอมรับสารภาพว่า เขาบกพร่องในการจัดการเรื่องการใช้เงินเอง พร้อมทั้งได้กล่าวตำหนิว่าส่วนหนึ่งเป็นเพราะแฟนสาวที่มาชักชวนให้เขาเล่นการพนัน เมื่อตอนที่ทั้งสองไปเที่ยวมาเก๊าด้วยกัน

          จาง ถูกดำเนินคดีทางกฎหมายในข้อหาฉ้อโกง โดยศาลพิจารณาโทษจำคุกแก่เขา ในขณะที่หยาง นอกจากเธอจะหักหลังเขา หันไปให้ความร่วมมือกับฝ่ายโจทก์ที่ยื่นฟ้องจาง เธอยังทิ้งเขาไปอย่างไม่มีเยื่อใย ไปพบรักกับหนุ่มคนใหม่ แถมโพสต์ภาพคู่สุดหวานโชว์ทางโซเชียลมีเดียด้วย

ลูกเศรษฐี
ภาพจาก wemedia.ifeng.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเศรษฐีเปย์สาวไม่อั้น 1.2 พันล้าน ชะตาจบในคุก แถมสาวหนีไปมีหนุ่มใหม่ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:22:56 76,668 อ่าน
TOP