x close

โรงเรียนจ่อฟ้องผู้ปกครองกลับ ผิด พ.ร.บ.คอมฯ ปมลูกเรียนวันแรกโดนทำร้าย


          โรงเรียนจ่อแจ้งความเอาผิดผู้ปกครองโพสต์ลูกถูกทำร้าย แฉอีกฝ่ายเจอเด็กก็พุ่งเข้าทำร้าย จนต้องรีบห้ามทัพเช่นกัน ซึ่ง ผอ. มองว่า เด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา

เด็กโดนทำร้าย

          จากกรณีที่มีการร้องเรียนว่า เด็กย้ายโรงเรียนวันแรก แต่กลับถูกเพื่อนต่อยเลือดอาบทั้งที่ไม่รู้จักกัน แต่ก็มีคนมาเล่าเหตุการณ์เป็นหนังคนละม้วน (อ่านข่าว สาวร้อง หลานย้ายโรงเรียนวันแรก โดนเพื่อนต่อยเลือดอาบ ครูยังนิ่งแถมตะคอกกลับ)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนได้สอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และจะเอาผิดผู้ปกครองที่โพสต์เรื่องนี้ ฐานนำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์และหมิ่นประมาท

          ส่วนเด็กที่มีปัญหา เข้ามาสมัครเรียนเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางโรงเรียนมองว่าเด็กอาจมีปัญหาจากโรงเรียนเก่า แต่ก็ให้โอกาสเข้าเรียน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เด็กก็วิ่งหนีกลับบ้าน ทางครูก็ไปตามเด็กกับผู้ปกครองนักเรียนให้กลับมา เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ทว่าเมื่อมาถึงโรงเรียน ผู้ปกครองเด็กที่มีปัญหาก็พยายามทำร้ายร่างกายเด็กฝั่งตรงข้าม

          ทั้งนี้ ผู้อำนวยการโรงเรียน มองว่า เด็กทะเลาะกันเป็นเรื่องธรรมดา ทางโรงเรียนก็พยายามแก้ไข แต่ผู้ปกครองไม่ฟังเหตุผล

เด็กโดนทำร้าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนจ่อฟ้องผู้ปกครองกลับ ผิด พ.ร.บ.คอมฯ ปมลูกเรียนวันแรกโดนทำร้าย อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:41:39 13,157 อ่าน
TOP