x close

รอง สว.จร. ซิ่งเก๋งตามเมีย ทวงรถคืน ฟิวส์ขาดเจอหนุ่นอื่นมาด้วย ชักปืนยิงเจ็บ !

          รอง สว.จร.สน.แสมดำ ยิงกิ๊กเมียนอกสมรสบาดเจ็บ หลังขับรถตามมาหวังทวงรถตัวเองคืน แต่ถูกคู่กรณีชักมีดมาจะทำร้าย จึงคว้าปืนยิงสวน
รองสารวัตรซิ่งรถตามเมียก่อนยิงชายชู้

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตรงบริเวณป้ายรถเมล์หน้าหมู่บ้านเศรษฐกิจ ฝั่งขาเข้ามหาชัย ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายประโมช อายุ 37 ปี ถูกอาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าบริเวณหน้าแข้งด้านขวา 1 นัด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

รองสารวัตรซิ่งรถตามเมียก่อนยิงชายชู้

          จากการสอบถาม ร.ต.ต. ธนชล พงษ์ทองเมือง อายุ 53 ปี ตำแหน่ง รอง สว.จร.สน.แสมดำ ผู้ก่อเหตุที่นั่งอยู่ในรถกระบะ รอให้ปากคำเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า ตนเป็นคนยิงนายประโมช หลังคู่กรณีจะนำมีดปอกผลไม้มาทำร้าย สืบเนื่องจากที่ตนขับรถกระบะตามรถยนต์ที่คู่กรณีนั่งมา ซึ่งเป็นรถของตนเอง เพื่อมาทวงรถจากภรรยานอกสมรสที่มีลูกด้วยกัน 2 คน คืน แต่ภรรยากลับขับรถหลบหนีมาจนถึงจุดเกิดเหตุ ตนจึงขับปาดหน้าเพื่อให้หยุด แต่นายประโมช กลับลงมาพร้อมมีดจะมาทำร้าย ก่อนมีการชกต่อยกัน ตนจึงคว้าปืนยิงลงพื้นเพื่อขู่ แต่กระสุนกระเด็นไปโดนเข้าที่ขาดังกล่าว

          เบื้องต้นจะมีการสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง สว.จร. ซิ่งเก๋งตามเมีย ทวงรถคืน ฟิวส์ขาดเจอหนุ่นอื่นมาด้วย ชักปืนยิงเจ็บ ! อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:34:25 51,350 อ่าน
TOP