x close

สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า กรีดร้อง-แก้ผ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร สะพรึงทั้งขบวน

          หญิงชาวจีนวัย 36 ปี คลุ้มคลั่งบนรถไฟฟ้า หลังทะเลาะกับสามีแล้วเกิดสติแตก กรีดร้องเสียงดัง แก้ผ้าแก้ผ่อน แถมวิ่งไปกัดหน้าผู้โดยสารจนได้รับบาดเจ็บ ทำสะพรึงไปทั่วทั้งขบวน
สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก weibo

          กิตติศัพท์ของรถไฟในประเทศจีนนั้นเป็นที่เลื่องลือไปทั่วโลก เพราะมันเป็นสถานที่ที่อะไรแปลก ๆ สามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าสิ่งเหล่านั้นไม่น่าจะเกิดขึ้นบนระบบขนส่งสาธารณะก็ตาม โดยก่อนหน้านี้มีทั้งมนุษย์ป้าหอบกระเทียมเป็นกิโล ๆ ขึ้นมาปอกเปลือกทิ้งเกลื่อนพื้นขบวนรถไฟ และอาเฮียหิ้วหัวใจหมูสด ๆ ขึ้นมานั่งตัด ท่ามกลางความงุนงงของผู้โดยสาร

          ถ้ามองในแง่ดีแล้ว เหตุการณ์ชวนอึ้งเหล่านี้เป็นสีสันแปลก ๆ ที่น่าตื่นเต้น แต่บางครั้งมันก็ระทึกขวัญยิ่งกว่าที่คิด ดังเช่นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้ ....

สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก weibo

          จากการรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 ระบุว่า บนสังคมออนไลน์ของจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์สุดสะพรึงที่เกิดขึ้นบนขบวนรถไฟฟ้า โดย หลี่ หญิงสาว วัย 36 ปี เกิดอาการสติแตกอย่างหนัก หลังจากมีปากเสียงทะเลาะกับสามีของเธอ ความซวยครั้งนี้ตกไปอยู่ที่คนแปลกหน้าคนหนึ่งที่ชื่อ นายเกา วัย 56 ปี เขาเป็นผู้โดยสารที่เดินทางมาในขบวนนี้ และไม่รู้จักมักจี่กับผู้หญิงดังกล่าวมาก่อน แต่อยู่ดี ๆ เธอพุ่งเข้าไปหาเกา และกัดใบหน้าเขาจนจมเขี้ยว

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าสาย 3 ในเมืองฉงชิ่ง ทางตอนกลางของประเทศจีน โดยหลังจากที่เกาถูกผู้โดยสารหญิงคนนั้นกัดหน้า เขาก็กรีดร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดและสยองขวัญ พยายามดันผู้หญิงเขี้ยวดุคนนี้ออกไป แต่เธอกัดหน้าเขาแน่นมาก ในที่สุดเขาก็ผลักเธอออกไปได้หลังจากทุบหัวไปแรง ๆ ทีหนึ่ง

สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก weibo

          เกาหอบใบหน้าโชกเลือดออกตัวเองวิ่งหนีไปยังขบวนอื่น และกุมหน้าดิ้นทุรนทุรายด้วยความเจ็บปวด ส่วนหญิงคู่กรณีพยายามวิ่งตามเขาไปในสภาพน่าสะพรึงสุด ๆ เพราะปากคอเต็มไปด้วยเลือด แต่เธอเกิดสติหลุดขึ้นมาอีกครั้ง ยืนยกไม้ยกมือแสดงอาการคลุ้มคลั่ง และถอดเสื้อผ้าออกจนเปลือยเปล่า

สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก weibo

          เมื่อรถไฟฟ้าขบวนนี้จอดที่สถานีถัดไป เกาก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเขาได้รับบาดเจ็บร้ายแรงหรือไม่ ส่วน หลี่ นั้น เจ้าหน้าที่และผู้โดยสารคนอื่น ๆ ก็ช่วยกันตะครุบจับตัวเธอเอาไว้ ไม่มีรายงานเพิ่มเติมว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น คาดว่าเธอน่าจะถูกควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ อาจจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร
ภาพจาก weibo





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่งบนรถไฟฟ้า กรีดร้อง-แก้ผ้า พุ่งกัดหน้าผู้โดยสาร สะพรึงทั้งขบวน อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:38:53 72,629 อ่าน
TOP