x close

รปภ. เผยครูข่มขืนศิษย์ ปกตินิสัยดี เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมา เหยื่อโผล่ 32 ราย

          เผยครูฉาวข่มขืนเด็กคาห้องเรียนเจอ 4 ข้อหาหนัก ด้าน รปภ. ชี้ปกตินิสัยดี เผยเจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมา ล่าสุดเหยื่อถูกลวนลามโผล่กว่า 32 ราย
ครูข่มขืนนักเรียน

ครูข่มขืนนักเรียน

          กรณีที่มีการเปิดโปงพฤติกรรมฉาวของ ครูชำนาญการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ข่มขืนเด็กหญิงในห้องเรียน รวมถึงยังมีการลวนลามนักเรียนจำนวนมากทั้งชั้นมัธยมและประถม ซึ่งมีผู้เสียหายแสดงตัวแล้วกว่า 24 รายนั้น (เหยื่อเพิ่มเป็น 24 เคสครูข่มขืนศิษย์คาห้องเรียน เลียหู-จับอก อ้างสอนเพศศึกษา)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี พูดคุยกับแม่ของน้องเอ หนึ่งในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตอนนี้ทาง ผอ.เขตคลองเตย ได้ดำเนินการทางวินัย ด้วยการสั่งย้ายครูรายดังกล่าวแล้ว ส่วนคดีอาญานั้นได้มีการแจ้งจับครู 4 ข้อหา ทั้งข่มขืนกระทำชำเรา, กระทำอนาจาร, ทำร้ายร่างกาย และพรากผู้เยาว์ พร้อมฝากถึงเด็กคนอื่นที่ถูกกระทำในลักษณะนี้ว่าให้เปิดเผยความจริงและอยากให้ผู้ปกครองเชื่อในตัวเด็ก เพื่อที่จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก

ครูข่มขืนนักเรียน

          ด้าน รปภ. ประจำโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า ตนมีความสนิทสนมกับครูที่ก่อเหตุ โดยได้มาสอนที่โรงเรียนนี้หลายปีแล้ว ปกติก็เป็นคนนิสัยดี หลังเกิดเหตุครูได้อ้างว่าเหตุที่ทำไปเพราะเมาสุราอย่างมาก ซึ่งเด็กที่ถูกข่มขืนนั้นไม่ใช่นักเรียน แต่เป็นลูกของนักการภารโรงที่อาศัยในโรงเรียน ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ตนไม่ขอพูดถึงเยอะ เนื่องจากมองว่าเกินขอบเขตหน้าที่ของตน

ครูข่มขืนนักเรียน

          ขณะที่ นายทวีศักดิ์ ใจอารีย์ หรือ พี่เล็ก เจ้าของร้านขายของชำที่อยู่บริเวณฝั่งตรงข้ามโรงเรียนดังกล่าว เผยว่า เท่าที่เห็นครูคนนี้ดูจะเฮฮาเข้ากับกลุ่มนักเรียน ไม่มีความผิดปกติใด ๆ แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนถึงได้ทราบข่าวว่าครูถูกแจ้งความเหตุข่มขืนลูกนักการภารโรง และพอได้เห็นข่าวล่าสุดก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะมีเหตุแบบนี้ในละแวกใกล้กับบ้านของตน

          ส่วนเพจเฟซบุ๊ก ล่า ก็ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า มีเหล่าศิษย์เก่าเข้ามายืนยันว่าเคยถูกครูรายนี้ล่วงเกินทางเพศเป็นจำนวนมาก ยอดล่าสุดอยู่ที่ 32 คน เลยทีเดียว

ครูข่มขืนนักเรียน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รปภ. เผยครูข่มขืนศิษย์ ปกตินิสัยดี เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะเมา เหยื่อโผล่ 32 ราย อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:34:24 18,711 อ่าน
TOP