x close

ตร. จ่อเรียกตัวลูก อบจ. ซิ่งปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์ สาววัย 25 ดับคาที่

          ตำรวจเตรียมเรียกตัวลูกชายนายก อบจ.ลพบุรี รับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิต หลังซิ่งปอร์เช่ชนสาวเบญจเพสดับ เพื่อนเจ็บสาหัส

          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ลูกชายนายก อบจ. แห่งหนึ่ง ใน จ.ลพบุรี ขับรถยนต์ปอร์เช่ สีดำ ทะเบียน ขค 10 กรุงเทพฯ พุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ของนางสาวสุพัตรา บุญยืน อายุ 25 ปี จนเสียชีวิต และนายณรงค์ฤทธิ์ ทองกระเปาะ อายุ 24 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่า คู่กรณีขี่รถตัดหน้า ทำให้เบรกไม่ทัน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ลูกชายนายก อบจ. ซิ่งปอร์เช่ชนท้าย จยย. ดับ 1 สาหัส 1 เผยอีกฝั่งกลับรถตัดหน้า)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (20 กรกฎาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 มีรายงานว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า สามารถบันทึกภาพขณะรถยนต์ปอร์เช่ขับมุ่งหน้ามาจาก อ.พัฒนานิคม มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองลพบุรี โดยมีรถจักรยานยนต์คู่กรณีขี่ตามมา และได้เปลี่ยนเลนกะทันหันจึงเป็นเหตุให้รถชนกันดังกล่าว

          เบื้องต้น จะมีการสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ก่อนจะมีการเชิญตัวคนขับรถปอร์เช่ มารับทราบข้อหาขับรถยนต์โดยประมาท ทำให้มีผู้บาดเจ็บสาหัส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. จ่อเรียกตัวลูก อบจ. ซิ่งปอร์เช่ชนมอเตอร์ไซค์ สาววัย 25 ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:12:03 14,425 อ่าน
TOP