x close

รวบพ่อค้ายาบ้ากลางกรุง ซิ่งหนีชนดะ สุดท้ายจนมุม ยึดของกลางกว่า 8 ล้านเม็ด

          ตำรวจไล่จับพ่อค้ายาบ้า แต่คนร้ายไหวตัวทัน ขับชนรถชาวบ้านไปทั่วก่อนจนมุม สารภาพทำมาหลายปี รับยาเสพติดมาจากภาคเหนือ ปล่อยขายในกรุงเทพฯ และนำเงินมาซื้อรถหรูขับ

          วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ โพสต์รายงานสถานการณ์การจับกุมพ่อค้ายาบ้าเมื่อวานนี้ (19 กรกฎาคม 2561) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล โดยเจ้าหน้าที่สืบทราบมาว่า จะมีแก๊งยาเสพติดลักลอบขนยาเสพติดไปส่งลูกค้า จึงได้มีการสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกองกำลังลงพื้นที่ พบผู้ต้องหาขับรถลำเลียงยาเสพติด จึงได้ไล่จับกุม ซึ่งผู้ต้องหาขับรถหนี ทำให้ไปชนกับรถประชาชนเสียหายหลายคัน

          ต่อมา เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แถลงจับกุมผู้ต้องหา นายอติพัฒน์ ดวงคำ และ นายพร้อมพงษ์ อนันทวงศ์ จากการขับรถไล่ตามจับ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้บริเวณข้างปั๊มเอสโซ่ ถนนบางนา-ตราด อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ตรวจสอบภายในรถพบยาบ้า 3,776,000 เม็ด ยาไอซ์ 59 เม็ด ก่อนขยายผลเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 451 ซอยลาดพร้าว 87 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลวง กรุงเทพฯ ยึดของกลางเป็นยาบ้า 8,462,000 เม็ด ยาไอซ์ 121 กิโลกรัม เคตามีน 25 กิโลกรัม และรถยนต์ 4 คัน ประกอบด้วย รถเก๋งมินิ คูเปอร์, รถตู้โตโยต้า อัลพาร์ท, รถกระบะโตโยต้า และรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ส


          สอบสวนนายพร้อมพงษ์ รับสารภาพว่า ยาเสพติดเป็นของตนเองจริง ซึ่งตนทำหน้าที่เป็นผู้บงการสั่งยาเสพติดมาจากภาคเหนือ เพื่อมาปล่อยในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และนำเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติด ไปซื้อรถของกลางด้วยเงินสด โดยมีนายอติพัฒน์ ทำหน้าที่ขับรถ ซึ่งทำร่วมกันมานานหลายปี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อค้ายาบ้ากลางกรุง ซิ่งหนีชนดะ สุดท้ายจนมุม ยึดของกลางกว่า 8 ล้านเม็ด อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:46:53 6,939 อ่าน
TOP