x close

แม่แจ้งจับ 3 รุ่นพี่ ต่อยลูกม้ามแตก ฉุนดูแลปี 1 ไม่ดี พบคนทำเคยก่อเรื่องมาก่อน


          แม่เด็กปี 2 แจ้งจับรุ่นพี่ 3 ราย ปมต่อยลูกม้ามแตก อ้างดูแลรุ่นน้องไม่ดี พบข่มขู่ไม่ให้บอกใคร ด้านมหาวิทยาลัยรับกลุ่มโจ๋เพิ่งมีประเด็นทำร้ายร่างกายจริงก่อนก่อเรื่องเพิ่ม

ต่อยม้ามแตก
ภาพจาก AMARIN 34HD

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Rungroj Khwunkomol เผยเรื่องราวที่หลานชายถูกรุ่นพี่ในคณะ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ทำร้ายร่างกายกระทั่งม้ามแตก ต่อมาแพทย์ต้องตัดม้ามออก จากเหตุผลว่าผู้บาดเจ็บดูแลรุ่นน้องไม่ดีนั้น

ต่อยม้ามแตก

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ประสบสุข เชียงเชาว์ไว และน.ส.จันทิมา หงษ์ปรีชา มารดา และป้า ของนักศึกษาปี 2 ที่ถูกทำร้ายม้ามแตก ได้เข้าแจ้งความที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อให้ดำเนินคดีกับรุ่นพี่ปี 3 จำนวน 3 ราย ที่ทำร้ายร่างกาย จนลูกชายยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า

         น.ส.ประสบสุข กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลูกชายลงมาเข้าห้องน้ำ ฉี่ไม่ออก และหน้ามืดอยู่หน้าห้องน้ำ เมื่อไปถึงโรงพยาบาลหมอพบว่า ม้ามแตก ซึ่งลูกบอกแค่ว่า เพื่อนเตะบอลมาโดน แต่ต่อมาทราบจากเพื่อนลูกว่า พี่ปี 3 เรียกน้องปี 2 มาตำหนิ เหตุไม่พอใจที่น้องปี 1 ไม่เคารพรุ่นพี่และไม่เข้าระบบ ก่อนลงโทษให้ยืนเรียงหน้ากระดาน โดยรุ่นพี่จะสลับกันเข้ามาต่อยที่หน้าท้องทีละคน

ต่อยม้ามแตก

         มารดาเด็กปี 2 ที่บาดเจ็บ ระบุว่า ตนได้พบข้อความว่ารุ่นพี่มีการข่มขู่รุ่นน้องว่าหากเรื่องถึงผู้ปกครองและอาจารย์ก็มีการทำร้าย ต่อมาได้ข้อมูลจากอาจารย์ว่า รุ่นพี่กลุ่มนี้เคยมีเรื่องทำร้ายนักศึกษาปี 1 อุ้มเด็กไปทำร้ายจนหูฉีก อาจารย์เพิ่งทำสำนวนเสร็จไปก็มาเกิดเหตุนี้ขึ้นอีก และจนถึงตอนนี้ก็ไม่ได้มีการแสดงความรับผิดชอบใด ๆ สุดท้ายนี้อยากให้ระบบการรับน้องแบบนี้หมดไปได้แล้ว

         ด้านอธิการบดีมหาวิทยาลัยดังกล่าว พร้อมคณะอาจารย์ ได้แถลงว่า เด็กปี 3 กลุ่มนี้มีเหตุทำร้ายร่างกายมาก่อนหน้านี้จริง โดยตอนนี้กำลังอยู่ในการสอบสวนและรอผลอยู่ ซึ่งตามระเบียบหากพบว่ามีการทำร้ายร่างกายจริงก็จะให้ออกทันที พร้อมทั้งจะให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเต็มที่ แต่เบื้องต้นทราบว่าเหตุเกิดภายนอกมหาวิทยาลัย

ต่อยม้ามแตก
ภาพจาก AMARIN 34HD

ต่อยม้ามแตก
ภาพจาก AMARIN 34HD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แจ้งจับ 3 รุ่นพี่ ต่อยลูกม้ามแตก ฉุนดูแลปี 1 ไม่ดี พบคนทำเคยก่อเรื่องมาก่อน โพสต์เมื่อ 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:24:02 9,112 อ่าน
TOP