x close

จวกยับ !! นางแบบสาวถ่ายเซลฟี่คู่ศพพ่อ โพสต์โชว์โซเชียลเรียกยอดไลก์

          นางแบบโดนจวกยับ หลังทำปากจู๋ แชะภาพเซลฟี่คู่กับศพพ่อที่เพิ่งเสียชีวิต เอามาโพสต์เรียกยอดไลก์บนอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ต้องจิตป่วยเท่านั้นที่คิดทำแบบนี้ได้
ภาพจาก Instagram jeca.lj

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า เจลิกา ลูบิซิช นักร้องและนางแบบชาวเซอร์เบีย ได้สร้างกระแสโกรธแค้นและตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนสังคมออนไลน์ หลังจากที่เธอโพสต์ภาพเซลฟี่ทำปากจู๋ คู่กับศพของพ่อที่เพิ่งเสียชีวิตบนเตียงในโรงพยาบาล พร้อมเขียนแคปชั่นแปะในภาพว่า "ไปสู่สุคตินะพ่อ" เพื่อเรียกยอดไลก์ยอดแชร์ ซึ่งหลังจากที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวโซเชียลได้วิจารณ์ว่า มีแต่คนจิตป่วยเท่านั้นที่คิดทำแบบนี้ได้

          รายงานระบุว่า เจลิกาได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงบนโซเชียลมีเดียของเธอ และเขียนแคปชั่นไว้อาลัยถึงพ่อของเธอว่า "พวกเราพยายามต่อสู้กันมากอย่างสุดความสามารถ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เราคาดหวัง เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะชีวิตอยู่ต่อไปได้นานเท่าไหร่ พ่อจากพวกเราไปในวัย 67 ปี ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ฉันภูมิใจมากที่เกิดมาเป็นลูกสาวของพ่อ ขอบคุณที่ทำเพื่อครอบครัวมาตลอด ไปสู่สุคตินะคะพ่อ พ่อจะอยู่ในใจพวกเราเสมอ"

ภาพจาก Instagram jeca.lj

          ถึงแม้ว่าข้อความไว้อาลัยของเจลิกาจะเขียนออกมาได้ดี แต่ภาพเซลฟี่ที่เธอโพสต์กับศพพ่อผู้เพิ่งสิ้นลมหมาด ๆ ได้ทำให้หลาย ๆ คนช็อกมาก ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า เจลิกาไม่ได้มีความรู้สึกเสียใจ หรือห่วงใยพ่อของเธอเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอถ่ายเซลฟี่คู่กับศพเขามาโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตทันทีที่เขาเสียชีวิตจากไป และรายหนึ่งกล่าวว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโลก

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตกเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก เจลิกาก็ได้ลบภาพดังกล่าวทิ้ง และลบแอคเคานต์บนโซเชียลมีเดียของเธอทิ้งไปแล้วเช่นกัน


ภาพจาก Instagram jeca.lj

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ !! นางแบบสาวถ่ายเซลฟี่คู่ศพพ่อ โพสต์โชว์โซเชียลเรียกยอดไลก์ อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:10:18 20,120 อ่าน
TOP