x close

สาวสุดช็อก ! เห็นคนตกเรือด่วนต่อหน้า จนท. นิ่ง ซ้ำตะโกนลั่น มันคือบทเรียน ??

          สาวเล่าประสบการณ์เจอคนตกเรือด่วนต่อหน้า จนเกือบจมดับ แต่เจ้าหน้าที่ที่ดูแลกลับไม่ตื่นตระหนก ซ้ำตะโกนลั่นโป๊ะ.. นี่แหละครับบทเรียน ???

          การขนส่งที่เป็นตัวเลือกหนึ่งของคนที่ต้องแข่งกับเวลา หลีกหนีจากรถติดบนท้องถนน นอกจากรถไฟฟ้า ก็คงเป็นเรือด่วน แต่ทว่า ก็ต้องเสี่ยงกับความปลอดภัยอยู่เหมือนกัน ดังจะเห็นได้จากข่าวที่เคยเกิดขึ้นในเรื่องของอุบัติเหตุ อาทิ คนตกเรือ หรือเรือชนโป๊ะ

          ล่าสุด (19 กรกฎาคม 2561) สาวเจ้าของภาพจาก เฟซบุ๊ก Sassanee Smile'bsm Virachat ได้มีการโพสต์เล่าประสบการณ์การขึ้นเรือที่ท่าเรือประตูน้ำ ซึ่งกว่าเธอจะตัดสินใจขึ้น เรือก็ผ่านไปแล้ว 5 ลำ สืบเนื่องจากประสบการณ์ที่ไม่ดี เพราะเคยเกือบตกเรือมาแล้วจากความรีบเร่งของคนขับ โดยครั้งนี้ เธอเป็นผู้รอด แต่ผู้โดยสารรายอื่นกลับไม่รอด ซึ่งเป็นหญิงวัยทำงานคนหนึ่งได้พลัดตกลงจากเรือ โดยที่ไม่มีคนลงไปช่วยเลย ก่อนจะมีเสียงตะโกนว่าจะจมแล้ว ถึงมีคนกระโดดลงไปช่วย และคนคนนั้นก็ไม่ได้เป็นเจ้าหน้าที่ที่ดูแลด้วย

          และเรื่องที่พีคของเหตุการณ์ อยู่ที่เจ้าหน้าที่ชายรายหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ สวมเสื้อชูชีพ แต่กลับไม่มีความตื่นตระหนกที่จะช่วยเหลือ ทำเพียงโยนเสื้อชูชีพและโฟมให้ผู้ประสบภัย พร้อมกับตะโกนร้องบอกคนตรงโป๊ะว่า นี่นะครับ นี่แหละครับ บทเรียนนะครับ

          ทั้งนี้ หลังข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโซเชียล

คนตกน้ำ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Sassanee Smile'bsm Virachat



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสุดช็อก ! เห็นคนตกเรือด่วนต่อหน้า จนท. นิ่ง ซ้ำตะโกนลั่น มันคือบทเรียน ?? อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 17:56:38 39,691 อ่าน
TOP