x close

ชักเย่อธรรมดาโลกไม่จำ ! เจอตัวแล้ว น้องแตงโม เล่นใหญ่ได้ใจชาวเน็ต

           คุณครูโพสต์ภาพเด็ก ป.1 แข่งกีฬาสีโรงเรียน ชักเย่อด้วยสายตาพิฆาต ทุ่มสุดชีวิต เพื่อแชมป์ของสีเขียว ขณะนี้เป็นขวัญใจชาวโซเชียล ยอดวิวทะลุ 7 ล้านครั้งแล้ว

           จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก Kritsana Thongkaew ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพขณะแข่งกีฬาสีของโรงเรียนอนุบาลเมืองนครสวรรค์ (เขากบ วิวรณ์สุขวิทยา) เป็นภาพการแข่งขันชักเย่อของหนูน้อยทีมสีเขียว ที่ทุ่มเทสุดชีวิต รวบรวมลมหายใจ ออกแรงดึงจนตาเหลือก เรียกได้ว่า แชมป์นี้ เป็นของสีเขียวแน่นอน !!! และเมื่อคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ทำเอาเรียกเสียงหัวเราะกันได้ทั่วโซเชียล ทำให้ขณะนี้ มีผู้แชร์โพสต์ดังกล่าวกว่า 9 หมื่นแชร์ และยอดผู้ชมสูงกว่า 7 ล้านครั้งแล้ว [อ่านข่าว : ขอเหรียญทองให้น้องเถอะ !! หนูน้อยเล่นชักเย่อ สู้ตายแบบถวายชีวิตทุ่มเทที่สุด


          ล่าสุด (20 กรกฎาคม 2561) นายกฤษณะ ทองแก้ว อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 5 สาขาคณิตศาสตร์ คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ก็ได้เผยกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เมื่อวานนี้ (19 กรกฎาคม 2561) ทางโรงเรียนอนุบาลเมืองนครสวรรค์ (เขากบ วิวรณ์สุขวิทยา) ที่ตนฝึกสอนวิชาคณิตศาสตร์อยู่นั้น ได้มีการจัดแข่งขันกีฬาสีขึ้น โดยตนเองรับหน้าที่เป็นตากล้องเก็บภาพกิจกรรมต่าง ๆ ระหว่างนั้น ก็ได้มาเก็บภาพการแข่งขันชักเย่อของนักเรียนระดับประถมต้น ซึ่งเป็นการแข่งขันของเด็ก ๆ ชั้น ป.1-3 ก็ได้เห็นเด็กหญิงคนหนึ่ง คือ "น้องแตงโม" ด.ญ.เปรมฤดี พลตรี นักเรียนชั้น ป.1 กำลังมีสีหน้าและท่าทางมุ่งมั่นอย่างมาก โดยขณะการแข่งขัน น้องแตงโมใส่ถุงมืออยู่ แต่ชักเย่อไม่ถนัด จึงรีบวิ่งไปถอดถุงมือออก เพื่่อให้สามารถจับเชือกได้ดียิ่งขึ้น แล้วรีบกลับมาแข่งต่อ จนสุดท้ายสีเขียวของน้องแตงโม ก็เป็นทีมที่สามารถคว้าเหรียญทองในการแข่งขันชักเย่อไปครอบครอง
          นายกฤษณะ ยังได้กล่าวถึงการแข่งขันกีฬาสีของเด็ก ๆ อีกว่า หลายคนอาจมองว่า กีฬาสีทำให้เด็ก ๆ เสียการเรียน แต่อีกมุมหนึ่ง กีฬาสีเป็นกิจกรรมที่ทำให้เด็ก ๆ ได้ผ่อนคลาย ออกกำลังกาย และได้ทำกิจกรรมร่วมกับเพื่อน ๆ  เช่นเดียวกับน้องแตงโม ที่ตนเองได้มีโอกาสสอนน้อง และได้สอบถามไปยังครูประจำชั้น ก็ทราบว่า น้องเป็นเด็กอารมณ์ดี น่ารัก เป็นที่รักของเพื่อน ๆ และชอบกิจกรรมกีฬาสีมาก ๆ ทุ่มเทจนทำให้สีของตัวเองสามารถคว้าแชมป์ได้ ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ตนก็ได้แจ้งผู้ปกครองของน้องให้ทราบแล้ว ท่านก็ดีใจที่ลูกสาวเป็นที่รักและสามารถสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมคลิปทั่วประเทศได้ขนาดนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชักเย่อธรรมดาโลกไม่จำ ! เจอตัวแล้ว น้องแตงโม เล่นใหญ่ได้ใจชาวเน็ต อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:00:08 19,576 อ่าน
TOP