x close

มติไล่ออก ผอ. ฉาว แชตหวาน ม.2 เรียกเด็กว่าเมีย จ่อโดนข้อหากระทำชำเรา

          มติเอกฉันท์สั่งไล่ออก ผอ.ฉาวแชตไลน์เด็กนักเรียน ม.2 เรียกเมีย-ที่รัก เจอข้อหาพรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท คาดเจ้าตัวเตรียมยื่นอุทธรณ์ใน 30 วัน
          จากกรณี ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับนักเรียนหญิงชั้น ม.2 หลังพบหลักฐานแชตไลน์ในโทรศัพท์มือถือ โดยถูกแจ้ง 2 ข้อหา พรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท ส่วนข้อหากระทำชำเรา ต้องรอสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปีก่อน ขณะที่ ผอ. ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะสู้คดีถึงที่สุด 

          เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด (21 กรกฎาคม 2561) นายกฤตพล ชุติกุลกีรติ ศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะเลขานุการคณะอนุกรรมการศึกษาธิการจังหวัด (กศจ.) นครราชสีมา  เปิดเผยว่า ที่ประชุม กศจ.นครราชสีมา ได้มีมติออกคำสั่งให้ดำเนินการไล่ออกจากราชการกับ ผอ. คนดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการทางธุรกรรมเกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ

          อย่างไรก็ตาม ในท้ายคำสั่งได้ระบุให้ยื่นอุทธรณ์ต่อคณะกรรมการข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา ในระดับกระทรวงศึกษาธิการได้ภายใน 30 วัน ซึ่งคาดว่าผอ.คนดังกล่าวจะยื่นในเร็ว ๆ นี้ สำหรับคดีอาญาและคดีที่เกี่ยวข้องยังอยู่ในกระบวนการของศาลจังหวัดบัวใหญ่ ซึ่งกำลังนัดสืบพยานที่เกี่ยวข้องต่อไป

ไล่ออก ผอ. ฉาว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มติไล่ออก ผอ. ฉาว แชตหวาน ม.2 เรียกเด็กว่าเมีย จ่อโดนข้อหากระทำชำเรา โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:32:42 17,213 อ่าน
TOP