x close

หนุ่ม ตชด. ว่าที่เจ้าบ่าว รถชนดับก่อนวิวาห์เดือนหน้า พบกำลังตระเวนแจกการ์ด

          สลด หนุ่ม ตชด. เตรียมเข้าพิธีวิวาห์เดือนหน้า ขับรถปิกอัพไปรับแฟนที่หัวหิน พุ่งชนต้นไม้ดับคาที่ แฟนสาวลงรถตู้มาเจอศพสุดช็อก เผยอยู่ในช่วงตระเวนแจกการ์ด

          วันที่ 21 กรกฏาคม 2561 เกิดอุบัติเหตุรถปิกอัพเสียหลักลงข้างทางริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ บริเวณจุดกลับรถก่อนถึงมหาวิทยาลัยราชมงคลรัตนโกสินทร์ วิทยาเขตวังไกลกังวล ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรถปิกอัพสภาพชนกับต้นไม้ข้างทาง หลังคายุบไปเกือบครึ่ง ตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นตกไปอยู่ที่นั่งผู้โดยสารแถวหลัง และพบบัตรประจำตัวข้าราชการ ส.ต.ต. พงศ์พัฒน์ ยังเดิม ผบ.หมู่ กก.ตชด.14 อายุ 28 ปี และยังพบการ์ดงานแต่ง ระบุวันแต่งงานวันที่ 25 สิงหาคม 2561

          ทั้งนี้ ในระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตนั้น ได้มีหญิงสาวลงจากรถตู้โดยสารประจำทางที่ขับผ่านจุดเกิดเหตุ โดยหญิงคนดังกล่าวมีอาการร้องไห้สะอึกสะอื้นและช็อกกับภาพที่เห็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะเกรงว่าจะเป็นลมล้มพับลงไป


          จากการสอบถามเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปรับแฟนสาวในตัวเมืองหัวหิน​ แต่ระหว่างทางหญิงสาวนั่งรถตู้เห็นว่าเกิดเหตุอุบัติเหตุ แล้วคุ้นว่าเป็นรถของแฟนหนุ่ม จึงตัดสินใจลงมาดูก็พบว่าเป็นแฟนหนุ่มของตัวเองจริง ๆ ซึ่งทั้งคู่จะเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนหน้า และยังอยู่ระหว่างตระเวนแจกการ์ดเชิญ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก ตระเวนข่าว3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม ตชด. ว่าที่เจ้าบ่าว รถชนดับก่อนวิวาห์เดือนหน้า พบกำลังตระเวนแจกการ์ด โพสต์เมื่อ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:53:43 34,457 อ่าน
TOP