x close

ฟังคำสารภาพ 3 รุ่นพี่ รุมต่อยน้องจนม้ามแตก ลั่นทำตามระบบโซตัส

         3 รุ่นพี่ เปิดปาก ซ้อมปี 2 ม้ามแตก สั่งสอนเหตุปกครองน้องปี 1 ไม่ดี ชี้ทำตามระบบโซตัสไม่ใช่รับน้อง ด้านตำรวจส่งฝากขังแล้ว
         กรณีที่นักศึกษาปี 2 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาออกแบบผลิตภัณฑ์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่งถูกรุ่นพี่ปี 3 สั่งทำโทษ ด้วยการชกต่อยจนมีอาการม้ามแตก สาเหตุเพราะไม่พอใจที่ดูแลน้องปี 1 ไม่ดี ไม่เคารพรุ่นพี่และไม่เข้าระบบ ก่อนที่รุ่นพี่กลุ่มดังกล่าวจะเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้วนั้น (อ่านข่าว : รุ่นพี่ปี 3 ต่อยน้องปี 2 ม้ามแตก คอตกเข้ามอบตัวแล้ว เจอ ตร.จับสอบเครียด)

รับน้องโหด
ภาพจาก AMARIN 34HD

         ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2561) ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.อ. ศาสตรา อ่อนรัศมี ผู้กำกับการ สน.ทุ่งมหาเมฆ เปิดเผยว่า คดีนี้ได้มีการแจ้งข้อหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คนไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้แล้ว อยู่ในดุลยพินิจของศาลว่าจะให้ประกันตัวหรือไม่

         ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ให้การรับสารภาพว่า ทำร้ายร่างกายน้อง เพราะต้องการสั่งสอนในเรื่องที่ปกครองน้องปี 1 ไม่ดี ตามระบบโซตัส ไม่ใช่เป็นการรับน้องตามประเพณี และได้ก่อเหตุนอกรั้วมหาวิทยาลัย ยืนยันว่า ก่อนก่อเหตุไม่ได้ดื่มสุรา เครื่องดื่มมึนเมา และไม่มียาเสพติด

รับน้องโหด
      

 
           ทั้งนี้ ตำรวจจะทำการขยายผลต่อไปว่า ผู้ต้องหาทั้ง 3 รายนี้เคยก่อเหตุอื่น ๆ มาก่อนหรือไม่หลังจากนี้ต้องรอผู้เสียหายมีอาการดีขึ้น ทางตำรวจจะสอบปากคำผู้เสียหาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีต่อไป

           ก่อนหน้านี้ นายสุกิจ นิตินัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ ยอมรับว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนักศึกษากลุ่มนี้ 2 จาก 3 คน เคยทำร่างกายนักศึกษาปี 1 แต่ไม่ถึงขั้นหูฉีก โดยทางมหาวิทยาลัยกำลังสอบสวนเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ทั้งสองเหตุการณ์ไม่เกี่ยวข้องกัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำสารภาพ 3 รุ่นพี่ รุมต่อยน้องจนม้ามแตก ลั่นทำตามระบบโซตัส อัปเดตล่าสุด 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:56:08 21,142 อ่าน
TOP