x close

คืบเด็ก 3 ขวบ ตกคอนโดหรูย่านพระราม 3 ดับ คาดสาเหตุอาจไม่ได้มาจากระเบียง

          คืบเด็กชายวัย 3 ขวบ พลัดตกชั้น 27 คอนโดหรูดับ ตร. ยันเป็นอุบัติเหตุเพราะความไร้เดียงสา โลกออนไลน์ชี้ คอนโดนี้ระเบียงสูงมาก แต่ห้องนอนดันมีหน้าต่างเจ้าปัญหา อาจเป็นที่การออกแบบของคอนโด

          จากข่าวชวนสะเทือนใจ กรณีเด็กชายอายุราว 3-4 ขวบ พลัดตกคอนโดมิเนียม สูง จากชั้น 27 ย่านถนนพระราม 3 กทม.  เสียชีวิตคาที่ ซึ่งทราบว่าเด็กผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกชายของ นายตำรวจยศ "พ.ต.อ." ซึ่งมีตำแหน่งเป็น ผกก. โรงพักแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อแม่ของเด็ก ต่างเข้ากอดศพร่ำไห้กระทั่งผู้เป็นแม่เป็นลมด้วยความเสียใจ (อ่านข่าว : หัวใจแม่สลาย !! ลูกชายวัย 3 ขวบ ตกคอนโดหรูพระราม 3 จากชั้น 27)


          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.อ. โฆษิต บุญทวี ผกก.สน.วัดพระยาไกร กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบจุดเกิดเหตุรวมทั้งกล้องวงจรปิด พบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เพราะความไร้เดียงสาของเด็กที่พลาดตกลงมาจากระเบียงชั้นที่ 27

          ขณะเดียวกัน เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน เปิดเผยว่า คอนโดที่เกิดเหตุนั้นค่อนข้างหรูหรา ราคาเริ่มต้นจองตั้งแต่ 7 ล้าน จนไปถึง 30 ล้านบาท ซึ่งข้อมูลจากผู้อยู่อาศัยนั้นเผยว่า ขณะเกิดเหตุเด็กไม่ได้อยู่ลำพัง ซึ่งมีทั้งพี่เลี้ยงเด็กและแม่เด็กอยู่ด้วย

เด็กตกตึก

          นอกจากนี้ ข้อมูลจากผู้อยู่อาศัยส่วนหนึ่ง ตั้งข้อสังเกตว่าอุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นการพลัดตกหน้าต่างไม่ใช่ระเบียง เพราะระเบียงนั้นเป็นระเบียงกระจกแต่ค่อนข้างสูง และมีราวอีกชั้น เด็กวัย 3 ขวบอาจจะปีนไม่ได้ และยังได้มีการเปิดเผยภาพว่ามีหน้าต่างกระจกบริเวณห้องนอนที่เป็นบานกระทุ้ง แต่การออกแบบนั้น กลับทำให้หน้าต่างบานด้านล่างมีขนาดเล็กและเตี้ย ส่วนบานด้านบนมีขนาดสูงและใหญ่ ในลักษณะที่ผลักออกไปและเด็กเอื้อมถึง ซึ่งหากถูกดันออกก็มีโอกาสจะพลัดตกลงไปได้


          รายงานระบุว่า ทางผู้ปกครองก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งทางตำรวจได้มีการมอบศพส่งนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบเด็ก 3 ขวบ ตกคอนโดหรูย่านพระราม 3 ดับ คาดสาเหตุอาจไม่ได้มาจากระเบียง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:58:54 99,497 อ่าน
TOP