x close

รวบคนเร่ร่อนปลดทรัพย์ - เปลือยกายสาววัย 19 ที่บ้านร้าง เจอวงจรปิดมัดตัว

          รวบคนเร่ร่อนปลดทรัพย์ - เปลือยกายสาววัย 19 ที่บ้านร้าง หลังหลักฐานวงจรปิดมัดตัว เจ้าตัวรับคิดข่มขืน แต่ไม่ทำเพราะอีกฝ่ายมีประจำเดือน

          จากกรณีที่มีนักศึกษาสาววัย 19 ปี เข้าแจ้งความว่า หลังจากไปฉลองวันเกิดเพื่อน ก็เมาจนเกิดภาพตัด ตื่นมาอีกทีพบตัวเองเปลือยกายอยู่ในบ้านร้างนั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 เว็บไซต์ Workpoint News รายงานว่า มีภาพวงจรปิดที่บันทึกถึงผู้ต้องหาไว้ได้ กำลังเดินตามผู้เสียหายมาที่ศาลหลักเมืองขอนแก่น แล้วก็ล้มริมถนน ก่อนที่ชายคนสะกดรอยได้นำตัวผู้เสียหายไปที่อาคารร้างกำลังก่อสร้าง พยายามข่มขืน แต่อีกฝ่ายมีประจำเดือน จึงได้นำแค่ทรัพย์สินมีค่าไป


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวชายเร่ร่อน อาชีพเก็บของเก่า วัย 21 ปี ได้ให้การว่า ตัวเองหนีออกมาจากสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่ง เป็นคนเร่ร่อนประมาณ 3 ปีแล้ว คืนวันเกิดเหตุเห็นผู้เสียหายเดินมาตามถนนแล้วล้มลง ตอนแรกจะช่วยเหลือ แต่เปลี่ยนใจปลดทรัพย์ พาไปบ้านร้าง และหวังข่มขืนแทน แต่อีกฝ่ายมีปรจำเดือน จึงไม่ได้ทำอะไร


          เบื้องต้น ตำรวจตั้งข้อหาลักทรัพย์และทำอนาจาร ส่งฝากขังที่เรือนจำขอนแก่น และรอผลตรวจร่างกายเรื่องข่มขืนอีกครั้ง หากข่มขืนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนเร่ร่อนปลดทรัพย์ - เปลือยกายสาววัย 19 ที่บ้านร้าง เจอวงจรปิดมัดตัว โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 00:08:25 33,833 อ่าน
TOP