x close

ทอมห้าว !! คุยแฟนไม่รู้เรื่อง ลงมือชก - ใช้หมวกกันน็อกฟาด จนกระดูกเบ้าตาแตก


          วงจรปิดหอพักจับภาพสาวทอมหัวร้อน ใช้หมวกกันน็อกฟาด-กระทืบแฟนสาวเจ็บหนัก ก่อนเผ่นหนีกลับบ้าน ล่าสุด ครอบครัวทอมขู่ฟ้องคนปล่อยคลิป

          เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2561 สาวเจ้าของเฟซบุ๊ก Thikampron Kaain ได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ที่จับภาพหลานสาวตัวเองถูกแฟนที่เป็นทอมทำร้ายร่างกายที่ใต้หอพัก ทั้งชกต่อย ใช้หมวกกันน็อกฟาด เตะเข้าที่ใบหน้าและกระทืบซ้ำทั้งที่ผู้บาดเจ็บนอนแน่นิ่ง สืบเนื่องจากปัญหาที่คุยกันไม่รู้เรื่อง ซึ่งคลิปดังกล่าวตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก เนื่องจากจะเห็นว่ามีผู้คนเดินมาเห็นเหตุการณ์หลายคน แต่ไม่มีใครเข้าห้ามหรือให้การช่วยเหลือหญิงสาวที่ถูกทำร้ายแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ผู้โพสต์ระบุว่า หลานสาวเธอและสาวทอมคบหากันมา 7 ปี เบื้องต้น อาการหลานสาวปลอดภัยแล้ว แต่ยังต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล จากอาการบาดเจ็บปากบนและล่างฉีก ต้องเย็บ 5 เข็ม กระดูกเบ้าตาแตกร้าว ต้องทำการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่ง อยู่ระหว่างรอตรวจดวงตาว่ามีผลกระทบอะไรหรือไม่ ส่วนอาการสมอง ผลเอกซเรย์ปกติ

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

ทำร้ายผู้หญิง

          และล่าสุด ผู้โพสต์ระบุเพิ่มเติมว่า หลังเผยแพร่คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดลงโซเชียล ได้ถูกครอบครัวของสาวทอมที่ก่อเหตุ ติดต่อมาให้ลบคลิป พร้อมข่มขู่ถ้าไม่ลบจะฟ้อง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Thikampron Kaain

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอมห้าว !! คุยแฟนไม่รู้เรื่อง ลงมือชก - ใช้หมวกกันน็อกฟาด จนกระดูกเบ้าตาแตก อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:12:57 22,385 อ่าน
TOP