x close

เผยทำไมบีทีเอส ไม่ทำห้องน้ำให้ผู้โดยสาร ชาวเน็ตรู้คำตอบถึงกับสับเละ !

        นักข่าวอาวุโส เผยบีทีเอสไม่มีแผนสร้างห้องน้ำให้ผู้โดยสาร หลังเกิดเหตุคนอุจจาระราดบนรถไฟฟ้า เหตุไม่มีพื้นที่ จวกแล้วที่ให้เช่าร้านขายของสารพัดนั้นเรียกว่าอะไร จวกค่าโดยสารก็แพงแต่กลับไม่มีส้วมให้บริการ
        กลายเป็นเรื่องราวขมคอ เมื่อสาวคนหนึ่งแชร์ประสบการณ์เจอคนอึบนรถไฟฟ้าบีทีเอส ทำกลิ่นคละคลุ้งทั่วทั้งคัน แถมคนอึยังฉวยจังหวะเผ่นหนีลงจากรถไฟฟ้าอีกด้วย (อ่านข่าว : OMG !! สาวแชร์ภาพ "คนอึบนบีทีเอส" ก่อนรีบเผ่นหนี ทำชาวบ้านเดือดร้อนทั่ว) ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้หลายคนสงสัยว่าบีทีเอสไม่มีห้องน้ำให้บริการเลยหรือ

        ล่าสุด (21 กรกฎาคม 2561) นายประวิตร โรจนพฤกษ์ ซึ่งเป็นนักข่าวอาวุโส โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวชื่อ @PravitR ระบุเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จากการไปสอบถาม ดร.อาณัติ อาภาภิรม ประธานกรรมการที่ปรึกษา บมจ.ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส ว่าจะมีแผนสร้างห้องน้ำผู้โดยสารหรือไม่ ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า "ไม่มี...เพราะไม่มีที่"

บีทีเอส
   
        นอกจากนี้ นายประวิตร ก็ได้โพสต์ทิ้งท้ายอีกว่า "อดสงสัยไม่ได้ แล้วพื้นที่ให้เช่าขายของสารพัดนี่ ไม่ใช่ที่เลยหรือ !?"

        จากนั้นชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ในหลายประเทศได้มีห้องน้ำให้บริการ อย่างประเทศมาเลเซียมีทุกสถานี แถมไม่ต้องแตะบัตรอีกด้วย และมีบางส่วนบอกว่า ค่าโดยสารบีทีเอสก็ไม่ใช่ถูก ๆ ทำไมไม่ทำห้องน้ำให้บริการบ้าง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยทำไมบีทีเอส ไม่ทำห้องน้ำให้ผู้โดยสาร ชาวเน็ตรู้คำตอบถึงกับสับเละ ! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:32:59 90,671 อ่าน
TOP