x close

วินาทีระทึก ช่างเอารถลูกค้ามาทดลองขับ ไฟลุกพรึ่บผวา ไหม้เป็นซากทั้งคัน


          ระทึก ช่างนำรถตู้ลูกค้ามาทดลองขับ จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังในห้องเครื่อง ก่อนรถเสียหลักหมุนคว้างหลายรอบ ไฟลุกวอดทั้งคัน คนขับรอดตายหวุดหวิด


          เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลาประมาณ 21.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถตู้โดยสารเกิดอุบัติเหตุอยู่บนถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ขาเข้าศรีราชา โดยที่เกิดเหตุเพลิงได้ลุกไหม้รถตู้คันดังกล่าวอย่างรุนแรง เนื่องจากพุ่งชนกับแท่งแบริเออร์ แล้วหมุนอยู่หลายรอบ ก่อนที่จะมาหยุดอยู่ข้างทาง จากนั้นห้องเครื่องได้เกิดระเบิดขึ้นจนไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว ส่วนคนขับสามารถหนีออกมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันเร่งดับไฟ

          ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายวินัน หลอดสิสง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว และมีอาชีพเป็นช่างซ่อมรถยนต์ กล่าวว่า ตนได้ขับรถตู้คันนี้ออกมาเพื่อทดลองเครื่อง หลังจากที่เจ้าของรถเอามาซ่อม แต่ในระหว่างที่ขับนั้น จู่ ๆ รถก็มีเสียงดังที่ห้องเครื่อง ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนกับแท่งแบริเออร์จนเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ส่วนตัวเองนั้นก็รีบออกมาจากตัวรถ ก่อนที่ไฟจะลุกวอดทั้งคัน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีระทึก ช่างเอารถลูกค้ามาทดลองขับ ไฟลุกพรึ่บผวา ไหม้เป็นซากทั้งคัน โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 14:18:46 12,934 อ่าน
TOP