x close

ฟัง น้องฟาง เหยื่อถูกทอมซ้อม พยายามแล้วแต่สู้ไม่ได้ ไร้เวลาร้องขอชีวิต


          หญิงจากคลิปถูกทอมฟาดด้วยหมวกกันน็อก เปิดใจชนวนเหตุเพราะไลน์และกุญแจรถ รับไม่เคยถูกทำร้ายมาก่อน แม่เผยอีกฝ่ายยื่น 5 หมื่น หวังจบคดี
ทำร้ายแฟน
ภาพจาก Bright TV

          กรณีคลิปสาวทอมทำร้ายร่างกายแฟน สาว ใช้หมวกกันน็อกฟาดหน้า แถมยังเตะเข้าที่หน้าอีกหลายครั้งจนบาดเจ็บหนัก กระดูกเบ้าตาแตก สาเหตุมาจากไม่พอใจที่อีกฝ่ายขอดูโทรศัพท์มือถือ (เผยภาพเหยื่อถูกทอมฟาดหมวกกันน็อก บวมเละทั้งหน้า ญาติถามยังเป็นคนอยู่ไหม ?)

          ล่าสุด วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เมื่อเวลา 14.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาพร้อม น้องฟาง สาวจากคลิปถูกทอมทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ มาตรวจร่างกายตามนัดที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ซึ่งน้องฟางยังคงมีอาการบวมที่ใบหน้า ตาขวาบวมช้ำ และพูดยังไม่สะดวก แพทย์ต้องประเมินและทำการรักษาอีกครั้ง

ทำร้ายแฟน
ภาพจาก Bright TV

          น้องฟาง เปิดใจกับสื่อว่า ก่อนเกิดเหตุตนและแฟนไปดื่มกับเพื่อน ไม่ได้ทะเลาะกัน ดื่มเสร็จแฟนได้นอนหลับที่ห้องเพื่อน ตนเลยเก็บของทำความสะอาดรอแฟนตื่น เสร็จแล้วก็เล่นโทรศัพท์ ถ่ายคลิปแฟนและเพื่อนที่เมา จากนั้นก็ได้นั่งข้าง ๆ แล้วเอาโทรศัพท์แฟนมา พยายามปลดล็อกแต่ก็เปิดไม่ได้เพราะมีการเปลี่ยนรหัส ตนจึงสอบถามหาสาเหตุ ตอนแรกแฟนก็ไม่ตอบ พอถามซ้ำ ๆ เข้าแฟนก็บอกว่าไม่ชอบ

          พอลงมาที่หน้าหอ แฟนก็ยังนั่งเฉย ๆ ไม่ยอมไปเอารถจักรยานยนต์ ตนจึงเข้าไปกระชากเอากุญแจรถ บอกว่าจะขี่รถกลับห้องเอง เมื่อดึงกุญแจกันอยู่สักพัก เขาจึงผลักและตี ตนจึงตบหน้า จากนั้นแฟนก็ได้เอาหมวกกันน็อกฟาด ก่อนจะเกิดต่อสู้กันตามที่เห็นในคลิป

ทำร้ายแฟน
ภาพจาก Bright TV

          นอกจากนี้ น้องฟาง เล่าว่า หลังจากโดนทำร้ายก็พยายามขอความช่วยเหลือ มีพี่ผู้หญิงกับสามีมาช่วยห้าม ทำให้แฟนแยกหนีไป ส่วนกลุ่มผู้ชายด้านในก็ออกมาไม่ได้เพราะไม่มีคีย์การ์ด ส่วนชายเสื้อขาวคือคนดูแลหอที่ช่วยแจ้งตำรวจ ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่เคยถูกแฟนทำร้ายมาก่อน

          ด้านแม่น้องฟาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุคู่กรณีพยายามเข้ามาขอเจรจา ตนได้เรียกเงินเยียวยา 100,000 บาท แต่อีกฝ่ายยินดีให้แค่ 50,000 บาท ฝ่ายตนเลยไม่ยอม ซึ่งหลังเห็นคลิปแล้วจึงตั้งใจจะดำเนินคดี



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟัง น้องฟาง เหยื่อถูกทอมซ้อม พยายามแล้วแต่สู้ไม่ได้ ไร้เวลาร้องขอชีวิต อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:46:50 50,143 อ่าน
TOP