x close

อดีตครูผูกคอดับ พบเชื่อเรื่องระลึกชาติ - เคยรักษากับหมอปลา

          อดีตครูวัย 40 ผูกคอตายในสวนมะม่วง แม่รับลูกสาวเชื่อระลึกชาติได้ หวั่นถูกคนตามเอาชีวิต รับเคยรักษาที่โรงพยาบาลและหมอปลาแต่ไม่หาย

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ทีนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.สระแก้ว จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 233 หมู่ 7 ต.สระแก้ว ที่เกิดเหตุภายในสวนมะม่วง พบศพ น.ส.สมคิด ริดกันโต อายุ 40 ปี ใช้เชือกไนลอนผูกคอติดกับกิ่งมะม่วงสูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ใกล้กับต้นมะม่วง พบมีธูปปักอยู่ 5 ดอก ขณะเดียวกันยังพบสมุดบันทึก ของผู้ตายที่เขียนบันทึกเหตุการณ์ของชีวิตและข้อความลาตายขอโทษพ่อแม่ ที่ไม่สามารถทำงานช่วยเหลือพ่อแม่และครอบครัวได้ ระบุว่าขอตายอยู่ใกล้ ๆ พ่อแม่ในบริเวณบ้านนี้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


          สอบถาม นางสมใจ ริดกันโต มารดาผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวเคยทำงานเป็นครูและมีครอบครัว ต่อมาได้ลาออกและแยกทางกับสามีมาอยู่ที่บ้านกับตน ระยะหลังลูกสาวมีอาการปวดหัวทำงานไม่ไหว มักบ่นว่าอยากตาย รวมถึงยังเผยว่ามีคนตามฆ่าเนื่องจากระลึกชาติได้ว่าเมื่ออดีตชาติ เคยเป็นทหารฆ่าคนตายจำนวนมาก ชาตินี้คนที่เคยถูกฆ่าจึงตามมาเอาชีวิต

          แม่ผู้ตาย เผยว่า ที่ผ่านมาตนเคยพาลูกไปรักษาอาการที่โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช และไปให้หมอปลารักษาอาการดีขึ้น แต่เมื่อกลับมาอยู่บ้านอาการก็กำเริบ กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นลูกสาวได้มายกมือไหว้ตน ซึ่งต่อมาก็พบว่าลูกสาวผูกคอตายดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตครูผูกคอดับ พบเชื่อเรื่องระลึกชาติ - เคยรักษากับหมอปลา โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:50:36 9,181 อ่าน
TOP