x close

ญาติเหยื่อเผยแม่ทอมโหดซ้อมสาวโทร. ข่มขู่-ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก



          ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกตัวทอมโหดซ้อมสาวเข้ารับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นยังไม่พบเข้าข่ายพยายามฆ่า ด้านญาติเผยแม่ทอมโหดซ้อมสาวโทร. ข่มขู่ สั่งให้ลบคลิป

ทำร้ายแฟน

          ความคืบหน้า วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้พา น.ส.พิมพ์พิไล ปักษี สาวในคลิปถูกทอมทำร้ายฟาดด้วยหมวกกันน็อกได้รับบาดเจ็บหนัก เข้าพบ พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ

          โดยหลังจากการสอบปากคำ น.ส.ทิฆัมพร พิมให้ผล ลูกพี่ลูกน้อง น.ส.พิมพ์พิไล ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิปดังกล่าว เล่าว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปขอภาพวงจรปิดที่หอพัก จากนั้นได้นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนที่จะมีการแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ซึ่งต่อมาทางครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้โทร. มาข่มขู่แม่ของผู้เสียหาย และฝากบอกให้ตนลบคลิป เนื่องจากมีการเจรจาพูดคุยกันแล้ว และขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับตนที่ปล่อยคลิปดังกล่าว แต่ตนยืนยันว่าจะไม่ลบคลิปดังกล่าว และทางครอบครัวต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการเปิดคลิปวงจรปิด ได้มีการเจรจาเรื่องค่าเสียหาย โดยแม่ของ น.ส.พิมพ์พิไล เรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท แต่แม่ของสาวทอมจะจ่ายเพียง 5 หมื่นบาท เมื่อตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายคู่กรณีจึงบอกให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ด้าน พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ กล่าวว่า หลังสอบปากคำแล้วจะรอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้นจะต้องรอผลพิสูจน์ทางการแพทย์อีกครั้ง ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาในส่วนนี้ได้ ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ถ้ายังไม่มีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวนก็อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้

          พ.ต.อ. อิทธิเชษฐ์ กล่าวถึงการเจรจาค่าเสียหายว่า ก่อนหน้ามีการพูดคุยกันเองไปแล้วระหว่างคู่ความ หลังจากเกิดเหตุใหม่ ๆ ซึ่งตอนนั้นมีการลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล ส่วนที่ภาพวงจรปิดปรากฏมีบุคคลที่เห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น ในส่วนนี้จะต้องดูผลการสอบปากคำพยานอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุก่อนจะสรุปผลแจ้งข้อหาใคร ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฏเบื้องต้นยังไม่พบว่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว

ทำร้ายแฟน
 
ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน

ทำร้ายแฟน


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อเผยแม่ทอมโหดซ้อมสาวโทร. ข่มขู่-ตำรวจเตรียมออกหมายเรียก อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:51:09 29,586 อ่าน
TOP