x close

ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังพบศพครึ่งตัวลอยน้ำในคลองแสนแสบ


         ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังพบศพแค่ครึ่งตัวลอยน้ำในคลองแสนแสบ เผยผู้ตายชอบกินเหล้า อาจเมาพลัดตกน้ำเสียชีวิต ด้านตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุ

ศพครึ่งตัวลอยน้ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

         หลังจากวานนี้ (21 กรกฎาคม 2561) ได้มีการพบศพชายปริศนาลอยน้ำในคลองแสนแสบ มีเพียงแค่ครึ่งตัว ท่อนล่างหายไป สภาพศพเบ้าตาขวาช้ำ มีแผลที่ศีรษะและท้อง ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้พบชิ้นส่วนมนุษย์ลอยมาติดบริเวณชุมชนบึงพระรามเก้า บ่อ 3 ภายในคลองแสนแสบ ซึ่งคาดว่าเป็นของศพที่พบก่อนหน้านี้

         วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ผู้สื่อข่าวมีรายงานข่าวแจ้งว่า ชุดสืบสวนได้ติดต่อภรรยาและลูกของผู้ตายที่พบชิ้นส่วนลอยคลองแสนแสบแล้ว เบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตเนื่องจากผู้ตายเป็นคนชอบดื่มสุรา คาดว่าอาจเมาสุราแล้วพลัดตกลงไปในน้ำ ทำให้เสียชีวิต ส่วนบาดแผลที่พบเบื้องต้นนิติเวชรายงานว่า ลักษณะบาดแผลคล้ายถูกใบพัดเรือ ส่วนผ้าดำที่เข้าไปในศีรษะ คาดว่าเป็นเศษขยะที่ลอยอยู่ในน้ำที่ลอยเข้าไปในบาดแผล โดยเบื้องต้นครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่ติดใจสาเหตุการตาย

         ด้าน พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้ให้ฝ่ายสืบสวน เร่งหาพยาน และสอบสวนครอบครัวผู้เสียชีวิต แต่ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกฆาตกรรม หรือพลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยขอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนให้แน่ชัดก่อน โดยวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 จะไปประชุมคดีดังกล่าวก่อนแถลงความคืบหน้าของคดี ที่ สน.หัวหมาก

ศพครึ่งตัวลอยน้ำ
ภาพจาก สำนักข่าว INN 


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย หลังพบศพครึ่งตัวลอยน้ำในคลองแสนแสบ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:36:48 12,420 อ่าน
TOP