x close

แก๊งโจ๋ค่ายมวยดัง ฉุนโดนเตือนเปิดเพลงดังรบกวนชาวบ้าน ชักปืนยิงดับ


         แก๊งโจ๋ค่ายมวยดังพัทยา เมากร่าง จอดรถเปิดเครื่องเสียงกลางถนนหน้าผับ ฉุนจัดถูกเตือนเสียงดัง ชักปืนไล่ยิงนับสิบนัด หนุ่มเข้าไปห้ามโดนยิงดับ

ยิงคน
ภาพจาก Workpoint News

         วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า พ.ต.ต. วีรพนธ์ ชัยอุดม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บริเวณหน้าผับแห่งหนึ่งกลางเมืองระนอง ย่านถนนเรืองราษฎร์ ต.เขานิเวศน์ อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนจมกองเลือดอยู่ริมฟุตปาธหน้าผับ ทราบชื่อคือ นายเทพฤทธิ์ แซ่อ๋อง อายุ 35 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ชนิด 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลระนอง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนหน้าเจ้าหน้าที่จะมา

         จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุเป็นช่วงผับเลิก นักเที่ยวกำลังทยอยออกมาจากร้าน ผู้ก่อเหตุและพรรคพวกซึ่งเป็นนักมวยค่ายดังเมืองพัทยา ที่อยู่ในอาการมึนเมาได้ขับรถยนต์จอดเปิดเครื่องเสียงโชว์กลางถนน บริเวณตรงข้ามผับ ซึ่งเสียงดังรบกวนบ้านเรือนละแวกใกล้เคียง กลุ่มผู้ดูแลผับจึงเข้าไปห้ามปราม แต่ผู้ก่อเหตุกลับไม่พอใจ ชักอาวุธปืนออกมายิงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นมีพรรคพวกของผู้ก่อเหตุที่นั่งมากับรถอีกคัน ได้นำอาวุธปืนออกมาจากรถแล้วสาดยิงใส่นับ 10 นัด ก่อนมีการทะเลาะวิวาทกับคนที่อยู่บริเวณดังกล่าว ทางผู้บาดเจ็บจึงเข้าไปห้ามปราม ขณะที่กำลังมีปากเสียงกันอยู่นั้น เพื่อนผู้ก่อเหตุอีกคนได้เดินเข้ามาจ่อยิงเข้าที่ศีรษะจนผู้บาดเจ็บล้มฟุบลง นักเที่ยวต่างวิ่งหนีตายระทึก ก่อนผู้ก่อเหตุและพรรคพวกจะขับรถหลบหนีไป

         ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพร้อมขออนุญาตหมายศาลจังหวัดระนอง เพื่อทำการติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

         ต่อมาเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายพรศักดิ์ แซ่อ๋อง อายุ 59 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายเทพฤทธิ์ เป็นลูกคนโตและเป็นเสาหลักครอบครัวหารายได้เลี้ยงดูพ่อแม่ ในวันเกิดเรื่องตนไม่รู้ว่าลูกออกจากบ้าน ทราบตอนที่มีคนโทร. มาบอกว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตแล้วตอนกลางดึก ตนเห็นคลิปลูกชายถูกยิงแล้วรับไม่ได้ พยายามติดตามความคืบหน้าว่าเมื่อไรตำรวจจะจับกุมคนร้ายได้ จนรู้ข่าวว่าคนร้ายหนีฝ่าด่านตรวจไปได้ถึง 3 ด่าน ตนรู้สึกงงมาก เป็นไปได้อย่างไรที่หนีข้ามจังหวัด จาก จ.ระนอง ไปโผล่ที่ จ.พังงา ครอบครัวขอขีดเส้นตายหากภายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวมือปืนมาได้จะไปทวงขอความเป็นธรรมที่ สภ.เมืองระนอง

ยิงคน
ภาพจาก Workpoint News

ยิงคน
ภาพจาก Workpoint News

ยิงคน
ภาพจาก Workpoint News

ยิงคน
ภาพจาก Workpoint News


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งโจ๋ค่ายมวยดัง ฉุนโดนเตือนเปิดเพลงดังรบกวนชาวบ้าน ชักปืนยิงดับ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 15:19:52 11,867 อ่าน
TOP