x close

ญาติเจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง เล่าเหตุการณ์เจ้าบ่าวหายตัวเงียบ-แจ้งความแล้ว


          ญาติเจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง เผยเจ้าบ่าวบอกไม่มีสินสอด แต่เจ้าสาวยอมจ่ายทุกอย่างเอง วันงานกลับไร้เงา แถมญาติฝ่ายชายก็ไม่มีโผล่มาสักคนเดียว


งานแต่งล่ม

          จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเจ้าสาวคนหนึ่งขึ้นไปกล่าวขอโทษแขกบนเวทีทั้งน้ำตา หลังต้องยกเลิกงานแต่งงานกะทันหัน เนื่องจากฝ่ายเจ้าบ่าวเบี้ยวไม่ยอมมาแต่หนีไปอยู่กับสาวคนใหม่ ท่ามกลางความเห็นใจของคนทั้งงานและคนในโซเชียล (อ่านข่าว : เจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง ขึ้นเวทีขอโทษแขกทั้งน้ำตา-แฉเจ้าบ่าวหนีไปกับสาวใหม่)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 กรกฎาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า น.ส.กัญญลักษณ์ พวงมาลา อายุ 25 ปี ลูกพี่ลูกน้องเจ้าสาว กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เถ้าแก่เจ้าบ่าวได้เดินทางมาทำพิธีสู่ขอเจ้าสาวที่บ้าน ตอนแรกพ่อ-แม่ฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องอะไร แต่ทางเถ้าแก่ฝ่ายชายบอกให้เรียกค่าสินสอดตามประเพณี จึงเรียกเงิน 2 แสน และทองคำหนัก 4 บาท กระทั่งก่อนวันแต่งงาน 1 วัน ญาติเจ้าบ่าวบอกว่าไม่มีเงิน ขอให้แต่ทองคำ แต่ต่อมาก็บอกว่าไม่มีทองแล้ว มีเงิน 6 หมื่น ทางผู้หญิงก็ไม่ขัดข้อง สุดท้ายกลับบอกปัดว่าไม่มีเงิน
         
            อย่างไรก็ตามทางเจ้าสาวก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร บอกให้เจ้าบ่าวมาเข้าพิธี แต่พอถึงวันแต่งงานกลับไร้เงาเจ้าบ่าว รวมทั้งญาติของฝ่ายชายก็ไม่มีใครมาร่วมงานแม้แต่คนเดียว แม้จะพยายามติดต่อก็ไร้สัญญาณตอบรับ ทางครอบครัวกลัวว่าลูกจะเครียดเลยขอเปลี่ยนจากงานแต่งงานเป็นงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ แต่ทางเจ้าสาวไม่อยากให้พ่อ-แม่โดนคนดูถูก จึงเลือกจัดงานแต่งตามเดิม แม้ไร้เงาเจ้าบ่าว อีกทั้งขอขึ้นเวทีกล่าวขอโทษแขกที่เสียเวลามาร่วมงานด้วยตัวเอง แม้ญาติ ๆ จะพยายามห้าม เนื่องจากเป็นห่วงความรู้สึก


งานแต่งล่ม
         
          ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นพิธี เจ้าสาวกลับบ้านเข้าห้องนอนปิดประตูเงียบ ขณะที่ครอบครัวฝ่ายหญิงได้ดำเนินการเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองราชบุรี แล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดเจรจาไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่ายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561

งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง เล่าเหตุการณ์เจ้าบ่าวหายตัวเงียบ-แจ้งความแล้ว อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 13:24:10 44,915 อ่าน
TOP