x close

เจ้าบ่าวขอพูดบ้าง หนุ่มวัย 18 หนีงานแต่ง เผยเลิกเจ้าสาวไปแล้ว-มีแฟนอยู่แล้ว


           หนุ่มวัย 18 เจ้าบ่าวจากเหตุวิวาห์ล่ม เผยเลิกเจ้าสาวไปแล้ว เพราะตนมีแฟนอยู่ก่อนแล้ว รับรู้จักกัน 2 เดือน ก่อนตีตัวออกห่าง ยันไม่ได้รัก แต่ฝ่ายหญิงอ้างท้อง

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Workpoint News

           จากกรณีคลิปเจ้าสาวสุดสตรอง ต้องขึ้นเวทีงานแต่งงานคนเดียวโดยไร้เงาเจ้าบ่าว พร้อมกล่าวขอโทษแขกเหรื่อทั้งน้ำตา ก่อนจะมีเพจดังออกมาแฉว่า ฝ่ายเจ้าบ่าวหนีไปอยู่กับสาวคนใหม่นั้น [อ่านเพิ่มเติม : เจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง ขึ้นเวทีขอโทษแขกทั้งน้ำตา-แฉเจ้าบ่าวหนีไปกับสาวใหม่

           ล่าสุด (23 กรกฎาคม 2561) Workpoint News รายงานบทสัมภาษณ์ฝ่ายเจ้าบ่าว คือ นายคิน วัย 18 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า รู้จักกับ มะนาว อายุ 26 ปี เมื่อ 2 เดือนก่อน ฝ่ายหญิงแอดเฟซบุ๊กมา เมื่อตนเข้าไปดูโปรไฟล์เห็นว่าน่ารักดี จึงมีการพูดคุยกันจนสนิทสนมราว 1 สัปดาห์ หลังจากนั้นตนก็ชวนฝ่ายหญิงไปกินข้าวเย็นและไปเที่ยวสถานบันเทิงต่อจนดึก ยอมรับว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน และหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ตนก็ตีตัวออกห่างตามประสาวัยรุ่นและขอเลิกกับมะนาว เพราะตนเองก็มีแฟนอยู่ก่อนแล้ว

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Workpoint News

           กระทั่ง มะนาวบอกกับตนว่า ท้อง ตนก็ตกใจ เพราะมีอะไรกันแค่ครั้งเดียวและมั่นใจว่าสวมถุงยางอนามัย และจู่ ๆ พ่อของตนก็มาบอกว่า ฝ่ายมะนาวมาคุยเรื่องที่ท้องและจะให้มีการแต่งงานกัน โดยฝ่ายหญิงจะรับผิดชอบค่าสินสอดทองหมั้นเอง ซึ่งทางครอบครัวตนก็ไปเจรจาตกลงกับครอบครัวมะนาวที่บ้าน

           นายคิน กล่าวต่อว่า ตนยืนยันว่าได้เลิกรากับมะนาวไปแล้ว ตนไม่ได้รักและหมดใจไปแล้ว จึงตกลงกับมะนาวว่า จะยอมแต่งให้ เมื่อแต่งเสร็จก็เลิกกัน ให้ตนไปถ่ายพรีเวดดิ้ง ตนก็ไปถ่ายให้ แต่เมื่อใกล้ถึงวันงาน ฝ่ายเจ้าสาวกลับให้ตนหาเงิน 1 แสนบาทมาเป็นสินสอด ซึ่งไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้แต่แรก ด้วยความเครียด ตนไม่มีเงินขนาดนั้น เมื่อถึงวันงานตนจึงหนีไป อยากให้เห็นใจตนด้วย ยืนยันว่า เลิกกันไปแล้ว ที่ตกลงแต่งงานด้วยเพราะรับผิดชอบที่ท้อง แต่ก็กลับถูกบีบด้วยเงินค่าสินสอดอีก

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Workpoint News

           ขณะที่ นายอเนก พ่อของเจ้าบ่าว เผยว่า ตนต้องขอโทษฝ่ายเจ้าสาวแทนลูกชายด้วย และอยากให้สังคมเห็นใจ วันงานฝ่ายตนก็เตรียมทุกอย่างไว้พร้อมหมดแล้ว รวมถึงเงินสด 60,000 บาท ทั้งที่ตอนแรกฝ่ายเจ้าสาวบอกว่าจะเตรียมไว้ แต่พอถึงเวลาจริงกลับให้เราออกเอง จนต้องขอต่อรองจนเหลือ 60,000 บาท ส่วนเรื่องที่ลูกชายตนหายตัวไปตนก็พยายามติดต่อแล้ว ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร หากอีกฝ่ายจะดำเนินคดี ทางครอบครัวตนก็พร้อมหันหน้าเจรจา

งานแต่งล่ม
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวขอพูดบ้าง หนุ่มวัย 18 หนีงานแต่ง เผยเลิกเจ้าสาวไปแล้ว-มีแฟนอยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 09:56:39 149,193 อ่าน
TOP