x close

เปิดภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าสาววิวาห์ล่ม แฉจับได้ก่อนงานแต่ง 1 อาทิตย์ เจ้าบ่าวมีหญิงอื่น !!


          ครอบครัวเจ้าสาวเผยจับได้ เจ้าบ่าวมีกิ๊กก่อนงานแต่ง 1 สัปดาห์ แฉมีคนเห็นนั่งดื่มเหล้ากับสาวอื่นคืนก่อนงานแต่ง ด้านทนายชี้ข้อกฎหมาย ถ้าไม่ได้หมั้นก่อน ฟ้องร้องกันไม่ได้

          กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ทั่วโลกออนไลน์ มีคอมเมนต์แสดงความเห็นใจและให้กำลังใจจำนวนมาก กับบรรยากาศที่เจ้าสาวขึ้นกล่าวบนเวทีเพื่อขอโทษแขกที่มาร่วมงาน กลางงานแต่ง  หลังต้องยกเลิกกะทันหัน เนื่องจากเจ้าบ่าวไม่มาร่วมพิธี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าสาวถูกทิ้งกลางงานแต่ง ขึ้นเวทีขอโทษแขกทั้งน้ำตา-แฉเจ้าบ่าวหนีไปกับสาวใหม่)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (22 กรกฎาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ ครอบครัวของเจ้าสาว เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนจะมีงานแต่งก็มีการทำพิธีสู่ขอกัน ซึ่งก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไรว่างานจะล่ม โดยสินสอดตกลงกันอยู่ที่ 200,000 บาท และทอง 6 บาท หลังจากนั้นก็มีการถ่ายพรีเวดดิ้งเกิดขึ้น จนมาก่อนงานแต่ง 1 สัปดาห์ เจ้าสาวจับได้ว่าเจ้าบ่าวแอบไปมีหญิงอื่น แต่ทางเจ้าบ่าวเอง กลับเป็นฝ่ายยืนยันว่าจะแต่งงานตามเดิม เนื่องจากวันแต่งได้มีกำหนดวันเรียบร้อยแล้ว

งานแต่งล่ม

          ญาติเจ้าสาว เผยต่อว่า ก่อนวันแต่ง 1 วัน เจ้าบ่าวเป็นฝ่ายไลน์มาหาเจ้าสาว บอกว่าเงินสินสอดหาไม่ได้ และจะไม่ไปงานแต่ง ทางเจ้าสาวและครอบครัวจึงเดินทางไปคุยกับที่บ้านฝ่ายเจ้าบ่าว ทางฝ่ายเจ้าบ่าวอ้างว่ามีเงินเพียง 60,000 บาท และทอง 4 บาท โดยที่ทางครอบครัวเจ้าสาวก็ยินยอม และยินดีจะออกเองในส่วนที่เหลือ แต่พอตกตอนเย็นวันเดียวกัน เจ้าสาวกลับติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้ รวมถึงครอบครัวเจ้าบ่าวเองก็ติดต่อเจ้าบ่าวไม่ได้เช่นกัน พอช่วง 5 ทุ่ม เจ้าบ่าวติดต่อมาว่าตี 5 จะไปงานแต่ง ไปพร้อมกับแม่ แต่พอเช้าวันงาน กลับไม่มีใครมา ตั้งแต่เจ้าบ่าว รวมถึงครอบครัวเจ้าบ่าวด้วย ซึ่งมีคนโทร. มาหาเจ้าสาว มาบอกว่าเห็นเจ้าบ่าวไปนั่งดื่มเหล้ากับผู้หญิงตอนตี 3 ก่อนวันงาน

          โดยเช้าวันงานพิธีพระ ทางครอบครัวจึงให้เป็นการสวดทำบุญบ้านแทน เพราะไม่มีเจ้าบ่าว ก่อนคิดหาวิธีแก้ด้วยการขอร้องให้อาของเจ้าบ่าวคนหนึ่ง ที่หน้าตาคล้ายเจ้าบ่าวมาร่วมพิธีแทนก่อน แต่เขากลับเรียกเงิน 1 ล้านบาท เป็นค่าตอบแทน ทางเจ้าสาวจึงปฏิเสธ และได้ขึ้นเวทีไปกล่าวขอโทษแขกร่วมงานตามในคลิป และเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ที่ สภ.เมืองราชบุรี


          ทั้งนี้ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถ้าไม่ได้มีพิธีงานหมั้นเกิดขึ้นก่อนแต่ง เจ้าสาวไม่มีสิทธิ์ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจากเจ้าบ่าวได้ เพราะตามบทกฎหมายกำหนดไว้แค่กรณีผิดสัญญาหมั้นเท่านั้นที่สามารถเรียกค่าเสียหายได้ ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 1439 เมื่อมีการหมั้นแล้ว ถ้าฝ่ายใดผิดสัญญาหมั้น อีกฝ่ายหนึ่งมีสิทธิเรียกให้รับผิดใช้ค่าทดแทน ในกรณีที่ฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายผิดสัญญาหมั้นให้คืนของหมั้นแก่ฝ่ายชายด้วย



งานแต่งล่ม

งานแต่งล่ม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพพรีเวดดิ้ง เจ้าสาววิวาห์ล่ม แฉจับได้ก่อนงานแต่ง 1 อาทิตย์ เจ้าบ่าวมีหญิงอื่น !! อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 11:43:29 46,913 อ่าน
TOP