x close

รู้แล้ว ศพครึ่งท่อนลอยคลองแสนแสบ คือ วิน จยย. เมียเชื่อเมาตกน้ำเอง

          เผยผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ ชิ้นส่วนมนุษย์ครึ่งท่อนลอยคลองแสนแสบ คือ ชายวัย 49 ปี วินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ครอบครัวเชื่อ อาจเมาแล้วตกคลองเสียชีวิต ส่วนบาดแผลน่าจะมาจากใบพัดเรือ
ศพลอยน้ำ
ภาพจาก Workpoint News

          จากกรณีชาวบ้านพบศพชายลอยน้ำ บนคลองแสนแสบ มีเพียงครึ่งตัว ท่อนล่างหายไป จากการตรวจสอบพบเบ้าตาขวาช้ำ มีแผลที่ศีรษะและท้อง ซึ่งต่อมาชาวบ้านพบชิ้นส่วนเพิ่มอีก ในคลองบริเวณชุมชนบึงพระราม 9 คาดเป็นชิ้นส่วนศพเดียวกันนั้น (อ่านข่าว : โผล่ชิ้นส่วนมนุษย์ในบึงพระราม 9 คาดเป็นของศพปริศนา ลอยขึ้นอืดคลองแสนแสบ)

          ความคืบหน้าล่าสุด (22 กรกฎาคม 2561) Workpoint News รายงานว่า กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยผลการตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลชิ้นส่วนมนุษย์ จากนิ้วโป้งทั้ง 2 ข้าง พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายวินัย ใจแสน อายุ 49 ปี อาชีพขี่จักรยานยนต์รับจ้างที่หายตัวไป


ศพลอยน้ำ
ภาพจาก Workpoint News

          จากนั้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดต่อไปที่ครอบครัวของนายวินัย เพื่อตรวจสอบข้อมูล เบื้องต้นภรรยาและลูก ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเป็นคนชอบดื่มสุรา อาจเมาแล้วพลัดตกลงไปในคลอง จึงไม่ติดใจสาเหตุการตาย

          ส่วนบาดแผลที่พบ ทางนิติเวช รายงานว่า ลักษณะบาดแผลคล้ายถูกใบพัดเรือ ส่วนผ้าดำที่เข้าไปในศีรษะ คาดว่าเป็นเศษขยะที่อยู่ในน้ำแล้วเข้าไปในบาดแผล

ศพลอยน้ำ
ภาพจาก Workpoint News

          อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท. ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งหาพยานเพิ่มเติม และขณะนี้ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิตว่าถูกฆาตกรรม หรืออุบัติเหตุพลัดตกน้ำเสียชีวิต โดยขอให้เจ้าหน้าที่สอบสวนให้แน่ชัดก่อน และจะแถลงความคืบหน้า ที่ สน.หัวหมาก วันนี้ (23 กรกฎาคม) เวลา 14.00 น.

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้แล้ว ศพครึ่งท่อนลอยคลองแสนแสบ คือ วิน จยย. เมียเชื่อเมาตกน้ำเอง อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 18:04:22 14,892 อ่าน
TOP