x close

พ่อสุดผิดหวัง ศาลยกฟ้องจำเลยคดีแทงลูกชายตาย โดดชั้น 8 ศาลอาญา ดับคาที่

           พ่อเหยื่อคดีถูกแทงดับ กระโดดชั้น 8 ศาลอาญา เสียชีวิตคาที่ คาดผิดหวังหนัก หลังศาลพิพากษายกฟ้องจำเลย
โดดชั้น 8 ศาลอาญาดับคาที่

           วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ศาลอาญา รัชดาภิเษก นัดฟังคำพิพากษา คดีฆ่าผู้อื่น หมายเลขดำ อ.1089/59 ที่พนักงานอัยการ ฟ้องนายณัฐพงษ์ เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่น จากกรณีได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทง นายธนิต คัฬหสุนทร จนถึงแก่ความตาย เมื่อปี 2559 ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธ

           ล่าสุด ศาลพิเคราะห์คำเบิกความและพยานหลักฐานทั้งสองฝ่ายที่นำสืบหักล้างกันแล้ว เห็นว่าพยานหลักฐานโจทก์ ยังไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จึงพิพากษายกฟ้อง

           รายงานระบุว่า นายศุภชัย คัฬหสุนทร บิดาของผู้เสียชีวิต ได้เดินทางมาฟังคำพิพากษาด้วย ทันทีที่ศาลพิพากษายกฟ้องจำเลย ได้สร้างความผิดหวังอย่างรุนแรงแก่นายศุภชัย ซึ่งร้องไห้เสียใจ และได้ปีนข้ามช่องหน้าต่างบริเวณทางเดินหน้าห้องพิจารณา กระโดดจากชั้น 8 ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก พันธ์ศักดิ์ ศรีเทพ ได้เผยโพสต์จากทนายท่านหนึ่งซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังศาลตัดสินยกฟ้อง แม่ของผู้ตายได้กรีดร้องด้วยความเสียใจและพยายามจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่ระหว่างที่คนกำลังไปห้ามนั้น ทางฝั่งพ่อของผู้ตายก็ได้เดินไปกระโดดตึกฆ่าตัวตายในบริเวณใกล้กัน อย่างไรก็ดี การตัดสินดังกล่าวเพิ่งเสร็จสิ้นแค่ศาลชั้นต้น โดยยังเหลือในชั้นอุทธรณ์และฎีกา ต่อไป







ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อสุดผิดหวัง ศาลยกฟ้องจำเลยคดีแทงลูกชายตาย โดดชั้น 8 ศาลอาญา ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 23 กรกฎาคม 2561 เวลา 16:35:31 58,869 อ่าน
TOP